Microsoft tung 'hàng khủng' tại Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Chiếc điện thoại Lumia 930 sau nhiều tháng chờ đợi đã ra mắt tại Việt Nam với mức giá 12,9 triệu đồng.

Tuy nhiên, Lumia 930 chính thức nhận đặt hàng từ ngày 1/7 tại Việt Nam. Dân yêu công nghệ có thể đặt hàng để trở thành những người sở hữu chiếc điện thoại Lumia đầu tiên qua các” ông lớn” như thegioididong.com, fpt shop,  … Đặc biệt những người sở hữu đầu tiên Lumia 930 sẽ được hưởng gói khuyến mãi “cực khủng” lên tới 35 triệu đồng.
 Màn hình 5'' tinh thể lỏng chuẩn Full HD OLED mang nhiều tiện lợi cho người dùng.

Theo nhà sản xuất, Lumia 930 là sự tích hợp những công nghệ tốt nhất của Microsoft và Lumia, đem đến cho người dùng trải nghiệm chụp ảnh và quay phim ưu việt trên smartphone. Điểm đặc biệt của Lumia 930 nằm ở camera cao cấp PureView 20 MP kết hợp ống kính quang học ZEISS chất lượng cao và chống rung quang học giúp việc chụp ảnh và quay phim khá dễ dàng.
 Lumia 930 tích hợp nhiều ứng dụng trong thiết kế tinh tế,màu sắc rực rỡ phù hợp nhiều đối tượng khách hàng.

Bên cạnh đó, màn hình 5 inch tinh thể lỏng chuẩn Full HD OLED với dung lượng pin lên tới 2420mAh tích hợp sạc không dây, chip xử lý Qualcomm Snapdragon 800 lõi tứ xung nhịp 2.2 GHz, RAM 2GB với bộ nhớ trong 32 GB cũng là những điểm thu hút của model này.

Việc tích hợp hàng loạt các ứng dụng và dịch vụ trong thiết kế tinh tế cùng những gam màu rực rỡ khiến Lumia 930 phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

 Lumia 930 sẽ chính thức lên kệ tại Việt Nam vào ngày 1.7 tới.

Là một trong những smartphone đầu tiên chạy trên nền tảng Window Phone 8.1, Lumia 930 được dự đoán là “át chủ bài” mới nhất của Microsoft. Với mức giá cạnh tranh và những ưu việt được cải tiến trong quay phim và hình ảnh, model Lumia 930 là siêu phẩm người dùng không thể bỏ qua trong mùa hè này.

Mai Hiên

Bình luận(0)