Microsoft ra mắt điện thoại kết nối Internet giá 800.000 VND

Google News

(Kiến Thức) - Microsoft Device vừa chính thức ra mắt mẫu điện thoại giá rẻ Nokia 215 kết nối Internet tiện lợi với hai phiên bản một SIM và hai SIM.

Nokia 215 sử dụng hệ điều hành Nokia Series 30+ với dung lượng pin lớn, thời gian chờ lên đến 29 ngày cho phiên bản một SIM và 21 ngày cho phiên bản hai SIM. Pin tốt cũng giúp điện thoại này có thể nghe nhạc MP3 trong 50 giờ, nghe radio 45 giờ.
 

Máy trang bị màn hình 2,4 inch độ phân giải QVGA, hỗ trợ thẻ nhớ microSD lên tới 32 GB, camera VGA cùng một đèn pin tích hợp. Máy có thiết kế trẻ trung, độ bền cao và được cài đặt sẵn các dịch vụ online như Opera Mini Browser, Bing Search, MSN Weather, Twitter và Facebook. Đặc biệt, liên kết SLAM cho phép chia sẻ dữ liệu giữa các thiết bị di động và sử dụng các loại tai nghe không dây có hỗ trợ Bluetooth qua Bluetooth 3.0.
 

Bà Jo Harlow, Phó giám đốc của Microsoft Devices cho biết: “Nokia 215 là chiếc điện thoại cho những người dùng mới bắt đầu sử dụng điện thoại, hoặc những người muốn nâng cấp lên một chiếc điện thoại phổ thông khác nhưng lại có liên kết mạng xã hội như Facebook”.

Dòng điện thoại này có ba màu xanh lá, đen và trắng. Nokia 215 bán ở Việt Nam sẽ là phiên bản HAI SIM, tặng kèm thẻ nhớ 4GB với giá bán dự kiến khoảng 800.000VND.

Thời gian lên kệ dự kiến vào tháng 2/2015. 

T.L

Bình luận(0)