Google Nexus 6 là điện thoại Android tốt nhất năm 2014?

Google News

(Kiến thức) - Các chuyên gia đánh giá Google Nexus 6 là điện thoại android tốt nhất năm 2014 với nhiều tính năng vượt trội.

 Nexus 6 là chiếc điện thoại tốt nhất năm 2014.

Còn khoảng một tháng nữa là năm 2014 sẽ kết thúc, và đó là thời gian để tổng hợp kết quả của năm trên nhiều lĩnh vực. Năm 2014 đã mang lại nhiều điện thoại thông minh và máy tính bảng mới. Trong số các thiết bị di động của năm nay, rất khó khăn để lựa chọn sản phẩm nào tốt nhất. Nhưng Nexus 6 chiếm một vị trí đặc biệt trong số những điện thoại thông minh trong thời gian gần đây. 
Cowan K. Gittens, một chuyên gia về điện thoại thông minh chia sẻ trên trang Android Authoruty rằng: Có 4 dòng điện thoại thông minh tốt nhất năm nay: Samsung Galaxy Note 4, OnePlus One, Google Nexus 6, và Motorola Droid Turbo.
Cowan K. Gittens tự nhận mình là một fan hâm mộ lớn của Samsung. Tuy nhiên, vụ việc Galaxy S3 không nhận được không nhận được bản cập nhật Android 4.4 KitKat mới nhất đã làm ông khá thất vọng. Ông cho rằng tốt hơn là có một điện thoại mà không phụ thuộc vào các công ty bên thứ ba về phần mềm add-ons và download. Do đó, Google Nexus 6 là sự lựa chọn đầu tiên của ông.
Nexus 6 được trang bị hệ điều hành Android 5.0 mới nhất.
Trước hết, Google Nexus 6 chạy hệ điều hành mới nhất Android 5.0 Lollipop, là phiên bản Android có nhiều bổ sung và thay đổi nhất cho đến nay.
Ưu điểm thứ hai của Google Nexus 6 là máy ảnh có độ phân giải 13-megapixel và đèn flash kép, làm cho các hình ảnh tạo ấn tượng rất tốt. Có lẽ nó kém hơn so với HTC, nhưng chất lượng có thể được ước tính vào loại tốt.
Một lợi thế thứ ba của Nexus 6 là máy có tính năng sạc nhanh Turbo Charge hoạt động giống như Quick Charge của Qualcomm cho phép sạc 15 phút đủ pin dùng cho 6 giờ. Nexus 6 cũng hỗ trợ sạc không dây sử dụng chuẩn Qi. Ngoài ra, Android 5.0 có chức năng gọi là Project Volta hứa hẹn giảm thiểu tiêu thụ pin. 
Hạn chế duy nhất của Nexus là giá bán, tuy nhiên Google cũng lưu ý rằng đó là cái giá chính đáng cho giá trị và tính năng đặc biệt của chiếc điện thoại này.
Cowan cũng cho rằng Nexus 6 có chất lượng âm thanh cực tốt với hệ thống loa kép ở mặt trước. 

Bạn có đồng ý với quan điểm rằng này?
Trần Liên

Bình luận(0)