Jang Song-thaek bị xử tử vì điều hành đường dây mại dâm?

Google News

(Kiến Thức) - Có tin nói rằng chú rể lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un, Jang Song-thaek bị hành quyết vì điều hành một đường dây gái mại dâm cao cấp dành cho giới tinh hoa ở Bình Nhưỡng.

Tờ Chosun Ilbo của Hàn Quốc dẫn lời của cựu đầu bếp Nhật, Kenji Fujimoto có quan hệ rất thân thiết với gia tộc Kim ở Triều Tiên đưa tin, ông Jang Song –thaek bị thất sủng và cuối cùng bị chính cháu của mình, nhà lãnh đạo Kim Jong-un xử tử vì vai trò của ông trong việc cung cấp dàn chân dài trẻ trung, xinh đẹp “mua vui” cho các nhân vật quyền lực ở Bình Nhưỡng.
Đầu bếp Nhật cho biết, nhà lãnh đạo Kim Jong-un (phải) lệnh xử tử ông Jang Song-thaek bởi ông này điều hành đường dây mại dâm cao cấp.
Trả lời phỏng vấn tờ Daily Mail của Anh, ông Fujimoto cho biết, ông Kim Jong-un trở lại Triều Tiên lúc 18 tuổi sau một thời gian dài du học ở nước ngoài. Ông Jong-un khi đó phát hiện ra, thậm chí được chứng kiến dàn người đẹp chuyên “mua vui” cho giới tinh hoa ở Bình Nhưỡng. Những người đẹp này có thể múa hát, biểu diễn thoát y, mát xa và cả quan hệ tình dục.
Đầu bếp Nhật Fujimoto nhấn mạnh, nhà lãnh đạo trẻ Kim Jong-un đã phản đối và tỏ thái độ ghét cay ghét đắng việc này. Ông Fujimoto từng làm đầu bếp dưới thời nhà lãnh đạo Kim Jong-il nhưng đã trốn khỏi Triều Tiên năm 2001. Tuy nhiên, ông từng quay lại thăm Triều Tiên theo lời mời của nhà lãnh đạo Kim Jong-un.
Với sự hiểu biết của mình về gia tộc họ Kim và đặc biệt là nhà lãnh đạo đương thời của Triều Tiên, đầu bếp Fujimoto tiết lộ: “Ông Kim Jong-un luôn tỏ ra là người chín chắn, trưởng thành và ghét bị đối xử như một đứa trẻ. Ngay cả khi mới 9 tuổi, khi dì của ông ấy trìu mến gọi đùa ông ấy là “ông tướng con”, ông ấy tỏ ra khó chịu và nói: “Cháu không phải là một đứa trẻ mẫu giáo”.
Ngoài ra, đầu bếp Fujimoto còn cho biết, dù chỉ lo việc nấu ăn nhưng hàng ngày ông vẫn dành hàng giờ để chơi với nhà lãnh đạo Kim Jong-un khi ông còn nhỏ.
Bạch Dương (theo Chosun Ilbo)

Bình luận(0)