Xót thương bé trai mang khối u bị mẹ bỏ rơi

Google News

(Kiến Thức) - Chưa được khai sinh, cậu bé bất hạnh đã bị mẹ bỏ rơi và gồng mình mang khối u lớn ngay sau hông.

Cậu bé đáng thương là con trai của Shen Lin Meng, 23 tuổi và người cha You Shen, 25 tuổi đến từ Phúc Kiến, Trung Quốc.
 Khối u lớn nằm ngay sau hông cậu bé.
Lin gặp You Shen, bố cậu bé, sau khi You cùng bố mẹ chuyển từ Quý Châu đến sống ở thành phố Shishi, Phúc Kiến, vì không thể tìm được việc làm tại quê nhà. Hạnh phúc của họ trọn vẹn hơn khi Lin Meng mang thai một bé trai.
Vậy mà, người mẹ trẻ có thể nhẫn tâm dứt áo ra đi ngay sau khi biết con mình dị dạng. Hiện khối u có kích cỡ tương đương trái dưa hấu song nó có dấu hiệu to dần.
 May mắn thay, khối u có thể loại bỏ hoàn toàn và cậu bé sẽ sớm hồi phục.
You Yin, bà nội cậu bé cho biết, Lin Meng chờ đến khi sức khỏe ổn định, có thể xuất viện rồi lẻn ra ngoài và không bao quay lại. “Cô ấy không hài lòng về đứa con của mình và quyết dứt áo ra đi. Chúng tôi thấy shock về hành động của người con dâu khi nhẫn tâm từ bỏ đứa trẻ kháu khỉnh và tội nghiệp”.
Cũng theo bà You Yin, trong suốt thời gian mang thai, gia đình không phát hiện điều gì bất thường. Chỉ đến khi bé được sinh ra mọi người mới ngỡ ngàng. Dù vậy, gia đình vẫn dồn toàn bộ số tiền có được và chạy vạy để lo cho cháu bé.
Ngay sau khi hoàn cảnh khó khăn của gia đình được truyền thông địa phương đưa tin, nhiều nhà hảo tâm cũng ủng hộ bằng cách gửi tiền cho thân nhân cháu bé.
Điều may mắn nhất, các chuyên gia tại Bệnh viện Nhi Tuyền Châu cũng khẳng định khối u có thể loại bỏ hoàn toàn và cậu bé sẽ hồi phục nhanh chóng.
Lê Nguyệt (theo DLM)

Bình luận(0)