Thu Minh rạng rỡ tái ngộ hoàng tử Anh William

Google News

(Kiến Thức) - Sau lần gặp vào tháng 6, Thu Minh vừa có dịp tái ngộ cùng hoàng tử Anh William. Tại đây cô cũng lần đầu được gặp hoàng tử Harry.

Mới đây trên facebook, ca sĩ Thu Minh khoe ảnh rạng rỡ tạo dáng cùng hai hoàng tử Anh - William và Harry trong một sự kiện do hoàng gia Anh tổ chức. Tại sự kiện, Thu Minh được hai hoàng tử tiếp đón nồng hậu.
 Thu Minh rạng rỡ bên hai Hoàng tử Anh William và Harry.
Đây là lần thứ 2 Thu Minh gặp William. Trước đó, vào tháng 6, nữ ca sĩ cũng là khách mời của hoàng tử Anh trong sự kiện ra mắt dự án United For Wildlife.
Cũng tại sự kiện, nữ ca sĩ còn có cơ hội gặp gỡ nam ca sĩ, diễn viên Quách Phú Thành và thí sinh The voice Anh - Matt Henry.
Thu Minh và diễn viên Quách Phú Thành.
Thu Minh và thí sinh The voice Anh - Matt Henry.
Được biết, đây là hoạt động thể thao từ thiện với mục đích thu hút sự chú ý của truyền thông, nhằm truyền tải thông điệp chống lại nạn buôn bán động vật hoang dã.
Tham gia các hoạt động này, nữ ca sĩ muốn góp phần cảnh tỉnh mọi người trước việc môi trường sống đang bị tàn phá nghiêm trọng và kêu gọi chung tay bảo vệ động vật hoang dã, đặc biệt là tê giác.
Diệu Nga

Bình luận(1)

Minh Hiền

Hoàng Minh

Sức hút của Thu Minh không chỉ đến từ giọng hát mà còn từ vẻ bề ngoài lẫn thần thái của một ngôi sao hạng A. em yêu động vật lắm,nhất là chó, ủng hộ việc tốt chị làm. Thế giới sẽ nhìn Việt Nam với con mắt khác qua những hoạt động tốt,đẹp của THU MINH Ngưỡng mộ Diva THU MINH !