“Hai lúa” Huỳnh Đông chia tay Bước Nhảy Hoàn Vũ

Google News

Nhận được số điểm thấp nhất từ BGK cũng như lượt tin nhắn bình chọn, Huỳnh Đông buộc phải dừng cuộc chơi tại đây.

- Nhận được số điểm thấp nhất từ BGK cũng như lượt tin nhắn bình chọn, Huỳnh Đông buộc phải dừng cuộc chơi tại đây.

 

Vì bận lịch đi phim nên Huỳnh Đông đã không có nhiều thời gian tập luyện cho đêm thi tuần này. Bạn nhảy của anh đã chọn những động tác căn bản để chàng “hai lúa” có thể dễ dàng nắm bắt, nhưng rất tiếc phần thi của nam diễn viên Thiên mệnh anh hùng trong đêm diễn không có gì đặc sắc, theo như giám khảo Khánh Thi nhận xét “ Huỳnh Đông chưa hòa mình vào trong nhân vật,một số động tác còn chệch nhịp”.

 

Một trường hợp khác cũng làm khán giả khá bất ngờ, Minh Hằng thắng lớn với “cơn mưa” điểm 10 từ BGK. Trên nền nhạc của ca khúc You’re my everything, Minh Hằng đã hoàn toàn hóa thân vào nhân vật từ động tác, cử chỉ, đến nét biểu cảm trên khuôn mặt.

Với lợi thế là một diễn viên, Minh Hằng hoàn toàn làm chủ được mạch cảm xúc giúp cho bài diễn trở nên “xuất thần”. Dành được số điểm cao nhất nhưng thật bất ngờ khi cặp đôi của cô lại nằm trong danh sách có nguy cơ bị loại, có lẽ những người yêu mến “bé heo” đã quá chủ quan trước thành tích của cô nàng.

 

Tự nhận là “hot girl nổi loạn”, Phương Thanh đã có một màn trình diễn “hổng giống ai”. Trước khi đêm thi diễn ra, có nhiều nhận định Phương Thanh và Anh Thư sẽ nằm trong tốp “đèn đỏ”.

Sau khi phần biểu diễn của Anh Thư kết thúc với số điểm khá cao thì mọi áp lực như đè nặng lên “cô Chanh”. Vẫn phát huy thế mạnh “đu bay” của mình, Phương Thanh đã thực hiện khá nhiều vòng quay trên không, tuy nhiên bên cạnh đó vẫn còn một số động tác uốn éo khó hiểu, tựa như quên bài. Nhưng với sự nỗ lực đáng khâm phục, Phương Thanh vẫn nhận được số điểm khá an toàn từ BGK.

 

Anh Thư được xem là một ẩn số gây bất ngờ trong đêm thi vừa qua khi thể hiện tốt nhân vật mà cô lựa chọn để hóa thân. Xuất hiện với trang phục nóng bỏng, hoang dại, “bà mẹ một con” như thiêu đốt cả sân vật động Quần Ngựa bằng điệu nhảy Pasodoble.

Có một lợi thế hình thể đẹp mắt, nếu chú tâm rèn luyện nhiều động tác kỹ thuật thì chắc rằng Anh Thư sẽ là một trong những số ít thí sinh có cơ hội giành giải quán quân của chương trình.

Các cặp đôi còn lại: Trương Nam Thành, Minh Quân, Vân Trang vẫn giữ vẫn phong độ và xem ra họ đang tỏ ra ngang tài ngang sức qua các vòng thi, những động tác kỹ thuật của các thí sinh cũng tiến bộ rõ rệt. 

Minh Quân
Minh Quân

Vân Trang
Vân Trang
Trương Nam Thành
Trương Nam Thành

 

Hoa Vân
Hình ảnh
: Lý Võ Phú Hưng

Bình luận(0)