Viber đạt 3,5 triệu người dùng ở Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Viber - phần mềm nhắn tin gọi điện thoại miễn phí phổ biến nhất thế giới công bố đạt 3,5 triệu người dùng ở Việt Nam.


Theo con số công bố này thì hiện nay tại Việt Nam, Viber đang tạm dẫn đầu so với 2 đối thủ mạnh khác là Line của Nhật Bản và KaKao Talk của Hàn Quốc với 1 triệu người dùng và con số chưa được xác nhận của Whatsapp (Mỹ) và Zalo (Việt Nam).

Ông Talmon Marco - Giám đốc điều hành của Viber có trụ sở tại Cộng hòa Síp - cho biết mỗi ngày ứng dụng này đón nhận 20.000 người dùng mới ở Việt Nam và vào tháng 2, họ đã đạt 500.000 người sử dụng.

“Chúng tôi không xem tháng 2 là “sự tăng trưởng nhảy vọt” mà chỉ coi là minh chứng cho sự tăng trưởng liên tục. Chẳng hạn như tháng 1, chúng tôi có thêm 390.000 người dùng mới, tháng 12 năm ngoái là 360.000 người dùng, và tháng 11 là 290.000 người – những con số đang tăng dần. Dự kiến trong tháng 3, Viber sẽ tiếp cận được thêm 600.000 người dùng mới”, Talmon Marco trả lời trên chuyên trang công nghệ TechInAsia.

 

Những con số này khá ấn tượng khi Viber không đặc biệt chú trọng quảng bá cho ứng dụng này ở Việt Nam hay bất kỳ quốc gia nào khác.

Ông Marco cũng cho biết: “Như chúng tôi đã thông báo một vài tuần trước, người dùng Việt Nam sẽ sớm được sử dụng phiên bản Viber 3.0 với nhiều sự hỗ trợ hơn và một số tính năng bổ sung hấp dẫn".

Cách đây không lâu, Viber tuyên bố chạm mốc 175 triệu người dùng toàn cầu, và 1/3 số trong số họ tới từ châu Á.

Tuyên bố này của Viber cho thấy sự quan tâm của ứng dụng này với thị trường Việt Nam. Điều này lại càng khiến cuộc chiến ứng dụng liên lạc miễn phí tại Việt Nam thêm khốc liệt.

Được biết, Viber là ứng dụng nhắn tin và gọi VoIP (Voice over Internet Protocol - gọi điện thoại Internet) nổi tiếng trên các nền tảng thiết bị di động, được ra đời vào cuối năm 2010. Hiện tại, Viber đang có phiên bản miễn phí chạy trên các nền tảng như iOS, Android, Symbian, Windows Phone và BlackBerry.

TIN LIÊN QUAN:

ĐANG ĐỌC NHIỀU:
Kiều Phong

Bình luận(0)