Túi quần nhạy cảm. Chiếc túi khẳng định thương hiệu trang phục nam từ thương hiệu Tom Finland, có hình thù khá nhạy cảm, đặc biệt khi ai đó thò tay vào lấy đồ. Phát minh túi máy giặt của LG. Khi cầm chiếc túi này ra đường, nhiều người sẽ lầm tưởng bạn đang rất thoải mái mang vác hẳn một chiếc máy giặt. Túi lông mi của Max Factor. Những sợi lò xo được sáng tạo giống với lông mi, dài và cong, khi cầm túi, tưởng chừng như bạn đang xách những chiếc lông mi trên đôi mắt khổng lồ đi ngoài đường. Chiếc túi có dây thắt cổ một người đàn ông khi xách là ý tưởng quảng bá thương hiệu của ReVital. Túi dạ dày của City Harvest. Khi đựng thức ăn vào trong, chiếc túi với hình dạ dày khổng lồ như chứa rất nhiều đồ ăn tươi ngon. Những chiếc túi quá khổ của San Li Tun Village. Túi dắt thú cưng của Buddies, một thương hiệu thú cưng. Chiếc túi với tay cầm hình dạng khẩu súng, thể hiện dụng ý “mua sản phẩm tức bạn đang bảo vệ chính mình” của nhà sản xuất. Túi nhảy dây của YKM, quảng cáo cho mặt hàng của dây nhảy YKM.
Túi quần nhạy cảm. Chiếc túi khẳng định thương hiệu trang phục nam từ thương hiệu Tom Finland, có hình thù khá nhạy cảm, đặc biệt khi ai đó thò tay vào lấy đồ.
Phát minh túi máy giặt của LG. Khi cầm chiếc túi này ra đường, nhiều người sẽ lầm tưởng bạn đang rất thoải mái mang vác hẳn một chiếc máy giặt.
Túi lông mi của Max Factor. Những sợi lò xo được sáng tạo giống với lông mi, dài và cong, khi cầm túi, tưởng chừng như bạn đang xách những chiếc lông mi trên đôi mắt khổng lồ đi ngoài đường.
Chiếc túi có dây thắt cổ một người đàn ông khi xách là ý tưởng quảng bá thương hiệu của ReVital.
Túi dạ dày của City Harvest. Khi đựng thức ăn vào trong, chiếc túi với hình dạ dày khổng lồ như chứa rất nhiều đồ ăn tươi ngon.
Những chiếc túi quá khổ của San Li Tun Village.
Túi dắt thú cưng của Buddies, một thương hiệu thú cưng.
Chiếc túi với tay cầm hình dạng khẩu súng, thể hiện dụng ý “mua sản phẩm tức bạn đang bảo vệ chính mình” của nhà sản xuất.
Túi nhảy dây của YKM, quảng cáo cho mặt hàng của dây nhảy YKM.