6 động vật kỳ quái nhưng không đáng sợ

Google News

(Kiến Thức) - Dơi ma cà rồng không tấn công con người, nếu có vết cắn của chúng chỉ như vết muỗi đốt, hoàn toàn không đau đớn.

Clip về 6 động vật kỳ quái nhưng không đáng sợ:
Cá đuối. Loài này trông giống như những con ma nước đáng sợ, nhưng khi bị tấn công, nó là sinh vật không đáng sợ như cá đuối gai độc. Thậm chí, chúng chỉ có những chiếc răng rất, rất, rất nhỏ… Khuôn mặt của nó giống như một mặt cười khổng lồ.
 Cá đuối.
Cá sấu Ấn Độ. Với hàm răng sắc nhọn và dài thế này, nó trông như một “sát thủ”, nhưng sự thật thì nó không thể nhấc nổi thân hình nặng nề của mình lên khỏi mặt nước, và hàm răng của nó cũng rất yếu ớt.
 Cá sấu Ấn Độ.
Dơi ma cà rồng. Chúng ăn máu của các loài như bò, dê… nhưng không hút máu người. Thậm chí, nếu chúng có tấn công con người, vết cắn của chúng chỉ như vết muỗi đốt, hoàn toàn không đau đớn như chúng ta vẫn tưởng tượng.
Dơi ma cà rồng 
Nhện chân dài (Amblypygi). Nếu vô tình chạm mặt loài này, đối với nhiều người là cơn ác mộng, nhưng loài này không có nọc độc. Loài này là một trong những bà mẹ động vật vô cùng tình cảm, chúng luôn mang trứng của nhện con trên lưng.
 Nhện chân dài.
Cá mập phơi. Chiếc miệng rộng của nó nhìn như chỉ muốn nuốt chửng con người, nhưng loài này chỉ thích ăn động vật nổi. Nó là một gã khổng lồ hiền lành với 1 cái miệng rộng.
Cá mập phơi. 
Thằn lằn quỷ gai. Một con thằn lằn có thân hình chứa toàn gai, trông rất hung dữ, nguy hiểm, thế nhưng nó chỉ chạy trốn khi gặp kẻ thù và sợ hãi, chỉ biết thu mình lại.
Thằn lằn quỷ gai. 
Lưu Thoa (theo BF)

Bình luận(0)