iPhone 5S, iPhone 5C chính thức ra mắt

Google News

Sau nhiều tin đồn và suy đoán, cuối cùng iPhone 5C cũng chính thức ra mắt. iPhone 5C có vỏ nhựa nhiều màu không khác gì so với hình ảnh rò rỉ mà chúng ta đã thấy trước đây.

Có 6 màu cho người sử dụng lựa chọn là xanh lá, trắng, xanh thẫm, đỏ cam và vàng. Theo The Verge, người sử dụng "sẽ không thể thấy đường nối, đường ghép linh kiện hoặc điểm giao nhau". Vỏ thiết bị cũng sẽ được làm từ polycarbonate phủ lớp chống xước. Apple cũng cung cấp một vỏ bảo vệ bằng silicon khá đẹp kèm theo iPhone 5C. Vỏ bảo vệ này sẽ có nhiều màu sắc cùng những ô tròn để kết hợp với màu sắc của iPhone 5C giúp thiết bị trở nên bắt mắt hơn.
 iPhone 5C chính thức ra mắt
Tương tự iPhone 5, iPhone 5C có một màn hình 4 inch Retina, sử dụng vi xử lý A6. Camera sau của iPhone 5C có cảm biến 8MP, và camera FaceTime HD phía trước của smartphone này cũng được cải thiện, nâng cao chất lượng. iPhone 5C cũng hỗ trợ "nhiều băng tần LTE hơn bất kỳ smartphone nào trên thế giới" nên nó chắc chắn sẽ được Apple cung cấp rộng rãi trên toàn thế giới.

Dự kiến iPhone 5C sẽ có hai phiên bản 16GB và 32GB với mức giá 99 USD và 199 USD tương ứng kèm hợp đồng hai năm với nhà mạng. Apple cho biết từ ngày 13/9 người sử dụng có thể đặt mua trước iPhone 5C và đến ngày 20/9 chiếc điện thoại này sẽ chính thức được bán ra.
Trong khi đó, Apple cũng chính thức giới thiệu iPhone 5S. Thiết bị này sở hữu chip A7 mới, camera có khẩu độ f/2.2, quay phim HD 120 khung hình/giây, tính năng bảo mật quét vân tay lần đầu xuất hiện trên iPhone (Touch ID). Cảm biến nhận diện vân tay được Apple tích hợp ngay tại nút Home, người dùng chỉ cần chạm nhẹ tay là có thể mở khóa máy. Điều đặc biệt nhất là pin của iPhone 5S tốt hơn so với iPhone 5 với thời gian chờ lên tới 250 tiếng và có thể duyệt web 8 tiếng liên tục qua 3G
Theo Vnreview, Vietnamplus

Bình luận(0)