Hiền Hồ xin lỗi khán giả sau nghi vấn hẹn hò Soobin Hoàng Sơn

Google News

Đại diện nữ ca sĩ cũng từ chối tiết lộ danh tính chàng trai được khán giả cho rằng chính là giọng ca "Phía sau một cô gái" Soobin Hoàng Sơn.

Hôm qua (15/7), hình ảnh kèm clip ghi lại cảnh một cặp đôi được cho là Soobin Hoàng Sơn và nữ ca sĩ xuất thân từ The Voice 2017 Hiền Hồ có những hành động tình cảm trong rạp chiếu phim được chia sẻ lên mạng.
Lập tức, loạt ảnh này nhận được nhiều luồng ý kiến khác nhau, người ủng hộ cho sự đẹp đôi của cả hai, cũng không ít ý kiến phản đối, thậm chí lên tiếng đòi tẩy chay cô gái sinh năm 1997.
Hien Ho xin loi khan gia sau nghi van hen ho Soobin Hoang Son
Hình ảnh cặp đôi tình cảm trong rạp chiếu phim được cho là Hiền Hồ và Soobin Hoàng Sơn. 
Giữa tâm điểm của sự ồn ào, phía quản lý của Hiền Hồ lên tiếng thừa nhận cô gái trong loạt ảnh chính là nữ ca sĩ, tuy nhiên lại từ chối chia sẻ về danh tính của chàng trai.
Đại diện Hiền Hồ nói: “Hiện tại, Hiền vẫn còn khá mới và bản thân muốn nỗ lực đi lên bằng khả năng ca hát cũng như những sản phẩm âm nhạc thực thụ nên không muốn các vấn đề đời tư bị chú ý quá nhiều. Sau sự việc này Hiền Hồ cũng xin lỗi người hâm mộ và sẽ cố gắng cho ra những sản phẩm âm nhạc thật tốt trong thời gian tới”.
Còn về mối quan hệ với Soobin Hoàng Sơn, phía Hiền Hồ cũng không lên tiếng với lý do “tránh ảnh hưởng đến cả công việc, cuộc sống của cả hai”.
Hien Ho xin loi khan gia sau nghi van hen ho Soobin Hoang Son-Hinh-2
 Cặp đôi lần đầu kết hợp ăn ý trong The Voice 2017.
>>>> Video: Mẹ cùng con gái khiêu vũ làm "náo loạn" trên sân khấu hẹn hò:
Về phía Soobin Hoàng Sơn, giọng ca Phía sau một cô gái cũng từ chối trả lời về nghi án hẹn hò đàn em. Trước đó, trong một cuộc trò chuyện với Zing.vn, nam ca sĩ cũng khẳng định anh và giọng ca xuất thân từ The Voice chỉ là bạn bè.
Trước đây, nghi án cả hai hẹn hò từng được nhắc đến cũng thông qua hình ảnh Soobin được một người bí ẩn khoác vai trong chuyến đi Thái Lan vào tháng 6 vừa qua. Dựa vào một vài chi tiết tương đồng, nhiều người tin rằng người này chính là học trò của Tóc Tiên.
Soobin Hoàng Sơn và Hiền Hồ lần đầu kết hợp trong đêm chung kết 1 của The Voice 2017 qua ca khúc Mùa yêu đầu. Trên sân khấu, cả hai được đánh giá đẹp đôi và biểu diễn ăn ý. Ngay cả HLV Tóc Tiên cũng trêu chọc cả hai "hát giả, tình thật".
Theo Phương Giang/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)