Cuộc sống đời thực ít biết của “ác nữ” màn ảnh Việt

Google News

Kiều Thanh - nổi lên từ vai 'Trà Cave' và sau đó gắn với các vai diễn 'ác nữ' của màn ảnh Việt có cuộc sống ngoài đời thực ít người biết đến bên chồng và con trai.

Diễn viên Kiều Thanh sinh năm 1981, tại Hà Nội. Cô ghi được ấn tượng mạnh mẽ với khán giả trong vai Trà "cave" (phim "Phía trước là bầu trời") của đạo diễn Đỗ Thanh Hải. Trà là một cô gái làng chơi, sống bất cần, có nội tâm và đời sống phức tạp, sống chung trong xóm trọ sinh viên. Vai Trà do Kiều Thanh đảm nhận, lúc ấy là sinh viên Đại học Sân khấu điện ảnh Hà Nội. Với vai diễn đầu tay, Kiều Thanh tỏa sáng và là một trong những gương mặt được nhớ đến nhiều sau khi bộ phim kết thúc.
Cuoc song doi thuc it biet cua "ac nu" man anh Viet
 
Sau vai diễn này, Kiều Thanh được các đạo diễn ưu ái mời thể hiện những vai phản diện như: gái làng chơi, dân giang hồ, buôn ma túy...
Khác với hình ảnh trên phim, ngoài đời, diễn viên Kiều Thanh là người rất nữ tính, tình cảm, mẫu phụ nữ của gia đình… Như bao người phụ nữ khác, Kiều Thanh mong muốn có một cuộc sống bình yên, không sóng gió.
Cuoc song doi thuc it biet cua "ac nu" man anh Viet-Hinh-2
 
Diễn viên Kiều Thanh mang bầu ở tuổi 32 khi chưa tổ chức đám cưới. Kiều Thanh chia sẻ, cô không phải làm mẹ đơn thân, cô vẫn sống với chồng và cả hai đều rất hạnh phúc. Vì có một số khó khăn nên diễn viên Kiều Khanh và "một nửa" chưa thể tổ chức đám cưới ngay được.
Cuoc song doi thuc it biet cua "ac nu" man anh Viet-Hinh-3
Kiều Thanh và con trai.
>>>> Video: Những bàn tay tài hoa của người nghệ sĩ:
Được biết, chồng của diễn viên Kiều Thanh tên Cương, là người yêu lâu năm và anh không phải là một đại gia, anh đang làm trong ngành khoáng sản. Khi nói về ông xã, Kiều Thanh cho biết: "Chồng tôi là một người rất hâm mộ, thần tượng tôi. Đôi khi anh ấy như một người trợ lí vậy, chăm lo cho tôi rất chu đáo. Thậm chí anh ấy còn là người "duyệt" kịch bản phim cho tôi. Nhìn chung, chồng tôi là một người đàn ông chu toàn, tâm lí và chiều vợ".
Thường xuyên phải đi diễn xa nhưng Kiều Thanh vẫn dành thời gian ở bên con. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng giải thích cho con hiểu về công việc mình đang làm: "Tôi thường xuyên đưa cháu đến phim trường để cháu hiểu được công việc của tôi và cháu cũng dần ý thức được công việc của mẹ đang làm. Nhiều khi cháu hỏi, mẹ ơi sao mặt mẹ trên phim đểu thế, những lúc ấy, tôi giảng giải cho con trai về nghề diễn. Tôi nói với con rằng nghề của mẹ là tái hiện hiện thực. Những gì mẹ đóng chỉ là giả vờ thôi: giả vờ yêu, giả vờ chết, giả vờ ghen".
Cuoc song doi thuc it biet cua "ac nu" man anh Viet-Hinh-4
Kiều Thanh và chồng 
Dù sở hữu gương mặt xinh đẹp, sắc cạnh nhưng diễn viên Kiều Thanh cũng từng làm phẫu thuật thẩm mỹ. Cô thừa nhận: "Cái gì tự nhiên cũng là điều tuyệt vời nhất nhưng tôi cũng đã phải chỉnh sửa chiếc mũi. Mẹ tôi có chiếc mũi mà tôi vẫn trêu là rất xấu, to như quả cà chua ở giữa mặt vậy. Mẹ kể, khi sinh tôi ra bà đã ngồi và vuốt mũi cho tôi hơn tháng trời với hi vọng nó không xấu như của mẹ. Rất may mũi tôi lai với bố nên không bị xấu như mẹ, nhưng nói thật nó vẫn không đẹp.
 Cái mũi tẹt hếch ngày xưa luôn khiến tôi cảm thấy thiếu tự tin bởi nó chỉ đẹp ở một góc độ nào đó khi quay phim, chụp ảnh. Còn rất nhiều góc máy như quay nghiêng, sẽ thấy trán dô, mũi tẹt, rất xấu. Khi trang điểm, tôi luôn loay hoay làm thế nào để sống mũi cao lên".
Cuộc sống hiện tại của diễn viên Kiều Thanh rất bình dị. Ngoài thời gian đi diễn, tập kịch, cô ở bên gia đình, bạn bè và đi du lịch.
Theo Mộc/Phụ nữ today

>> xem thêm

Bình luận(0)