Xe 16 chỗ “cưỡi” dải phân cách cao gần 1m

Google News

(Kiến Thức) - Đang lưu thông trên đường Phạm Văn Đồng (Hà Nội), bất ngờ chiếc xe ô tô 16 chỗ leo lên dải phân cách cao hơn 70cm giữa đường rồi nằm luôn tại chỗ.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 21h30 ngày 30/7, tại ngã tư Cổ Nhuế - Phạm Văn Đồng, huyện Từ Liêm, Hà Nội.
Hiện trường vụ tai nạn.
Một số người dân chứng kiến cho biết, tại thời điểm xảy ra tai nạn, lượng xe qua lại trên đường Phạm Văn Đồng rất đông. Khi vừa đi qua đèn đỏ, chiếc xe ô tô 16 Ford Transit mang BKS: 30Y chạy hướng từ Nội Bài về Bến xe Mỹ Đình bất ngờ leo lên dải phân cách rồi nằm luôn tại chỗ.
Khi xảy ra tai nạn, chiếc xe này không hề có va chạm nào giữa các xe đang đi lúc đó. Một người đàn ông từ trong buồng lái nhảy ra, sau đó gọi điện nhờ người đến trợ giúp. Ngoài tài xế, không có người nào ngồi trên xe và cũng không ai bị thương trong vụ tai nạn này.
Xe cứu hộ đến hiện trường giải cứu xe gặp nạn.
Được biết, đến 23h cùng ngày, lực lượng cứu hộ vẫn loay hoay tìm cách giải cứu chiếc ô tô 16 chỗ "cưỡi" trên dải phân cách đường Phạm Văn Đồng. Dải phân cách này cao khoảng 70 – 80cm.
Tại hiện trường, hàng bánh trái của xe nằm vắt hẳn sang bên kia đường, còn gầm xe kê lên taluy. Chiếc xe nằm nghiêng hẳn một góc gần 45 độ. Theo quan sát của phóng viên, đây không phải là xe chở khách mà chỉ là dạng xe vận chuyển của một doanh nghiệp tại Hà Nội.
Nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
Tiến Dũng

Bình luận(0)