Trộm chó mang súng, đi xe phân khối lớn hành nghề

Google News

Đối tượng trộm chó tại Quảng Nam rất manh động dùng cả súng tự chế và xe phân khối lớn để hành nghề…

Thời gian gần đây, người dân vùng nông thôn của tỉnh Quảng Nam bất an với nạn trộm chó. Đối tượng trộm cho rất manh động dùng cả súng tự chế và xe phân khối lớn để hành nghề…
 Người dân Quảng Nam đang rất hoang mang về tình trạng trộm chó. Ảnh minh họa.
Chỉ trong thời gian ngắn tại xã Tam Phú, TP. Tam Kỳ, bị mất đến chục con chó, đa số là bị bọn “cẩu tặc” rình bắn vào đêm khuya. Ông Trần Minh Thông (trú tổ 1, thôn Tân Phú, xã Tam Phú) bực tức: “Bọn trộm chó canh me khi người dân say giấc rồi hành động. Chúng rất hung tợn, dùng súng tự chế vào tận hiên nhà bắn chó rồi mang ra xe tẩu thoát. Vào khoảng 23h30 ngày 29/7, khi đang thiu thiu ngủ, tôi nghe nổ một cái ầm, tiếng chó sủa văng vẳng, nghi ngờ có kẻ bắt chó, tôi chạy ra thì bọn chúng lôi con chó của tôi lên xe bỏ chạy. Tôi thấy có đến 4 đối tượng đi 2 chiếc xe máy. Do chỗ này vắng vẻ ít nhà nên có tri hô cũng không làm gì được với bọn chúng…”.
Ông Trần Ngọc Sơn -Trưởng thôn Tân Phú, xã Tam Phú, cho biết: “Trước thông tin người dân khu vực liên tục bị bọn trộm bắt chó, thôn đã yêu cầu công an viên tăng cường công tác tuần tra và báo cáo lên UBND xã Tam Phú có hướng xử lý. Chúng tôi cũng tuyên truyền người dân cần nâng cao cảnh giác với bọn trộm chó, vì sợ chúng chống trả khi bị đuổi theo…”.
Theo Dân Việt

Bình luận(0)