Hoảng loạn vì cháy Nhà hát múa rối Thăng Long

Google News

(Kiến Thức) - Ngọn lửa cùng khói bùng phát dữ dội tại Nhà hát múa rối Thăng Long, khiến người dân khu vực hoảng loạn, nhất là khách nước ngoài.

Hoảng loạn vì cháy lớn ở Nhà hát múa rối Thăng Long 
Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 20h ngày 8/9, tại mặt tiền nhà hát múa rối Thăng Long, ở 57B Đinh Tiên Hoàng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Khu vực xảy ra vụ cháy tại Nhà hát múa rối Thăng Long.
Một số người dân chứng kiến vụ cháy cho biết, vào khoảng thời gian kể trên, họ bất ngờ thấy khói và lửa bốc lên nghi ngút tại Nhà hát múa rối Thăng Long. Thấy vậy, người dân khu vực gọi điện báo lực lượng PCCC.
Nhận được tin báo, lực lượng PCCC điều 2 xe cứu hỏa đến hiện trường tiến hành dập lửa. Ít phút sau, ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn. Khi ngọn lửa bùng phát, có khá nhiều người dân hiếu kỳ kéo đến xem, khiến công tác cứu lửa gặp nhiều khó khăn. Nhưng rất may, cơ quan công an có mặt kịp thời giải tán đám đông, để lực lượng PCCC dập lửa không lan sang những khu vực xung quanh.
Rất đông người dân hiếu kỳ đứng xem vụ cháy.
Thông tin ban đầu cho thấy, vào thời điểm trên, trong nhà hát đang diễn ra một xuất diễn dành cho người nước ngoài, nên vụ việc trở nên phức tạp.
Theo quan sát của PV, ngọn lửa bùng phát khiến một mảng tường lớn của Nhà hát múa rối Thăng Long cháy xém. Nhiều người nước ngoài có mặt tại khu vực trên đã nhanh chóng được đưa ra khỏi hiện trường.
Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
Tiến Dũng

Bình luận(0)