Hàng trăm con rắn bị thả ra khu dân cư Đồng Nai

Google News

Một số đối tượng lạ mặt đi ô tô tới gần cầu, trút xuống ba bao tải rắn rồi bỏ chạy tại xã Xuân Thạnh, Thống Nhất, Đồng Nai.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 16h ngày 20/12, xuất hiện 3 đối tượng lạ mặt đi xe ô tô hiệu Inova đến tại xã Xuân Thạnh, huyện Thống Nhất rồi dừng lại và bất ngờ trút ba bao bao rắn xuống đầu cầu Dầu Giây.
Người dân đang lùng bắt rắn.  
Người dân sống trong khu vực phát hiện, tri hô thì chúng bỏ chạy. Người dân và Công an xã Xuân Thạnh lùng sục trong các bụi cỏ nơi những kẻ lạ đổ rắn xuống và bắt được hơn 100 con rắn các loại. Theo người dân đây là những con rắn nhiều màu, trong đó có cả rắn nước. “Hiện chúng tôi đang rất lo lắng vì không biết những con rắn này có nguy hiểm đối với người không nữa”, một người dân lo lắng.
Chiều tối 20/12, trao đổi với phóng viên báo Pháp Luật TP.HCM, Công an huyện Thống Nhất cho biết bước đầu cơ quan chức năng xác định đây là những con rắn nước không nguy hiểm đối với người dân. Công an và người dân đã bắt được một số rắn, một số rắn khác đã người dân đã dùng cây đập chết. Hiện Công an huyện Thống Nhất đang truy tìm chiếc ô tô và những kẻ lạ mặt đã đổ rắn xuống đường đồng thời điều tra xác minh nguyên nhân, động cơ của việc làm trên.
Theo Pháp luật Thành phố Hồ Chí Minh

Bình luận(2)

Minh Hiền

lê trung thuc

Hiện nay các chùa chiền và các tăng ni phật tử đang rộ lên phong trào mua động vật phóng sinh ,nhất là các dịp lễ như 15 tháng 7 âm lịch ,từ vấn đề này lại sinh ra một dịch vụ chuyên bẫy chim,bắt ốc, nuôi rắn bán cho các chùa trong đó có cả các động vật nguy hiểm cho con người và sản xuất như : Ốc bươu vàng, rùa tai đỏ, rắn xanh (Rắn lục đuôi đỏ) Đề nghị các cơ quan có trách nhiệm nên khẩn trương vào cuộc ,dẹp ngay các trò tào lao gây hại cho dân và làm hoang mang xã hội

Minh Hiền

NamLong

Coi chừng có khi đây là mưu mô của bọn Trung Quốc thả rắn gây hoang mang trong nhận dân