Đại úy công an nợ 200 triệu: Bộ Công an lên tiếng

Google News

Bộ Công an vừa có công văn yêu cầu giải quyết dứt điểm vụ việc đại úy Cao Ngọc Lượng (Đội Cảnh sát hành chính và trật tự xã hội Công an TP Nha Trang) nợ 205 triệu đồng tiền xây nhà.

Liên quan vụ đại úy Cao Ngọc Lượng (Đội Cảnh sát hành chính và trật tự xã hội Công an TP Nha Trang) nợ 205 triệu đồng tiền xây nhà, sáng 6/8, Thanh tra Công an tỉnh, Công an TP Nha Trang đã mời các bên liên quan đến làm việc và cho biết Bộ Công an vừa có công văn yêu cầu giải quyết dứt điểm vụ việc.
Tại cuộc làm việc, ông Lượng lại nại lý do phần thi công điện nước có khiếm khuyết, đòi cấn nợ số tiền trên coi như tiền bảo hành và đơn phương tuyên bố thời gian bảo hành là 7 tháng (!). Khi được đối chất người thi công điện nước đã phủ nhận, đưa ra biên bản nghiệm thu thi công do chủ nhà và bên thi công đã ký không có nội dung nào khiếm khuyết cần phải khắc phục.
 Biệt thự bạc tỉ ông Lượng thuê ông Tài xây dựng.
Bà Trần Thị Bích Tuyền, đại diện thu hồi nợ theo ủy quyền của ông Nguyễn Văn Tài, Giám đốc Công ty xây dựng Hoàng Trần (TP Nha Trang, Khánh Hòa) cũng minh chứng bằng bản hợp đồng xây dựng quy định thời hạn bảo hành là 70 ngày, chứ không phải 7 tháng như ông Lượng yêu sách.
Không nại được lý do nào nữa ông Lượng đành ký biên bản làm việc do thanh tra công an lập.
Như báo chí đã phản ánh, giữa năm 2011, ông Lượng ký hợp đồng thuê ông Tài xây dựng nhà ở trị giá xấp xỉ 1 tỉ đồng. Cuối năm 2011, dù đã được bàn giao nhà, nhưng ông Lượng vẫn nợ ông Tài 205 triệu đồng. Từ đó đến nay, ông Lượng cứ lần lữa khất nợ rồi cố tình nại nhiều lý do để không trả nợ.
Theo Người Lao Động

Bình luận(0)