Người đàn ông hành hung nhân viên trạm dừng nghỉ Hải Đăng là cán bộ công an

Google News

(Kiến Thức) - Cơ quan công an đã bước đầu xác minh được, người hành hung nhân viên bán hàng tại trạm dừng nghỉ Hải Đăng (địa chỉ tại xã Tân Phú, thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên) là cán bộ công an.

Liên quan đến clip người đàn ông hành hung nhân viên bán hàng tại trạm dừng nghỉ Hải Đăng (xã Tân Phú, thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên) được đăng tải trên mạng xã hội ngày 11/11, nhiều người bức xúc về hành vi côn đồ của người này.
Nguoi dan ong hanh hung nhan vien tram dung nghi Hai Dang la can bo cong an
Người đàn ông có hành vi đánh nhân viên trạm dừng nghỉ Hải Đăng.
Theo đó, có thông tin cho rằng người đàn ông trong đoạn cip trên là Thượng uý công an, hiện công tác tại 1 đơn vị trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên.
Chiều 11/11, Đại tá Đặng Đức Đang - Phó giám đốc Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết, sự việc đang được công an thị xã Phổ Yên điều tra, làm rõ.
Đại tá Đang cũng chia sẻ, qua xác minh ban đầu, người hành hung nhân viên trạm dừng nghỉ Hải Đăng được xác định là Nguyễn X.V., đang công tác tại Công an thị xã Phổ Yên.
Theo thông tin trên báo Lao Động, Công an thị xã Phổ Yên cũng đã có báo cáo sơ bộ về sự việc lên Công an tỉnh Thái Nguyên.
Anh Nguyễn X.V. đồng thời cũng là thành viên của Câu lạc bộ đạp xe thể thao Việt Bắc (tỉnh Thái Nguyên). Hôm xảy ra sự việc, các thành viên trong câu lạc bộ của V đã đổi áo với Câu lạc bộ đạp xe thể thao thành phố Phúc Yên (tỉnh Vĩnh Phúc). Nguồn tin ở Câu lạc bộ đạp xe thể thao thành phố Phúc Yên cũng khẳng định anh V là công an ở Thái Nguyên.
Trong khi đó, lãnh đạo công an xã Tân Phú cho biết, ngay sau khi sự việc xảy ra đơn vị đã nắm bắt được thông tin và xuống trạm dừng nghỉ tìm hiểu sự việc.
Theo đó, sự việc xảy ra là do giữa người mua hàng và nhân viên bán hàng hiểu nhầm nên mới dẫn đến hành động như vậy. Ngay sau đó, tất cả các bên đã ngồi làm việc với nhau, cả 2 đã xin lỗi, sự việc trên đã được giải quyết xong.
Còn thông tin về người đàn ông trong clip là chiến sĩ trong ngành công an, vị lãnh đạo xã Tân Phú cho biết đang cho kiểm tra lại.
>>> Mời quý vị xem thêm video: Người đàn ông có hành vi ném đồ vào nhân

Quang Thịnh

>> xem thêm

Bình luận(0)