Sau hai tháng tăng trưởng, phân khúc bán tải tại Việt Nam bất ngờ sụt giảm trong tháng 8/2025. Tuy nhiên, Ford Ranger vẫn “thống trị” với hơn 70% thị phần.
Phân khúc ôtô bán tải cũng không nằm ngoài cuộc đua giảm giá chung tại thị trường Việt Nam, với mức ưu đãi lên tới cả trăm triệu đồng nhằm kích cầu doanh số giai đoạn cuối năm.
Mới đây, liên doanh giữa Isuzu và Jiangling Motors Corporation Group đã cho ra mắt 1 phiên bản D-Max 2023 mới nhằm cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc tại thị trường tỷ dân này.
Xuất hiện trong top ôtô ế nhất Việt Nam tháng 10/2021 vẫn là những cái tên quen thuộc, gây chú ý vẫn là Suzuki Ertiga và Ciaz giá rẻ với doanh số chỉ 11 xe.
(Kiến Thức) - Trong khi Toyota Hilux, Mitsubishi Triton, Isuzu D-max tăng trưởng dương trong tháng 5/2021 vừa qua, Ford Ranger và Mazda BT-50 rủ nhau lao dốc. Tuy nhiên vị trí đầu bảng trên thị trường xe bán tải tại việt Nam không thay đổi.
(Kiến Thức) - Ngoại trừ mẫu xe Ford Tourneo đa dụng đến từ Mỹ, còn lại trong top 10 ôtô bán chậm nhất 6 tháng đầu năm 2020 đều thuộc về các thương hiệu Nhật Bản như Toyota, Honda, Suzuki và Mitsubishi.
(Kiến Thức) - Trong số những mẫu xe bán chậm nhất thị trường ôtô Việt tháng 4/2020 đa phần là xe Nhật Bản được nhập khẩu về, trong đó có tới 4 cái tên đến từ "ông lớn" Toyota. Honda Jazz và Suzuki Swift "đội sổ".
(Kiến Thức) - Nằm trong top 10 xe bán chậm nhất tháng 11/2019 tại Việt Nam chủ yếu vẫn là những mẫu xe nhập. Đáng chú ý, Suzuki Ciaz là mẫu xe đứng đầu bảng với chỉ 4 xe được bán ra thị trường.