Panasonic đứng trước cơ hội và thách thức khi buộc phải đổi mới

Panasonic đứng trước cơ hội và thách thức khi buộc phải đổi mới

Hiện Panasonic đang tái cấu trúc, cắt 10.000 việc làm và đối mặt với áp lực phải thay đổi mới trước thay đổi của thị trường

Theo thông tin từ Financial Times, Panasonic từng là thương hiệu lừng lẫy nhưng nay giá trị vốn hóa 25 tỷ USD suốt 10 năm qua.
Theo thông tin từ Financial Times, Panasonic từng là thương hiệu lừng lẫy nhưng nay giá trị vốn hóa 25 tỷ USD suốt 10 năm qua.
Trong khi Sony, Hitachi đã tăng trưởng mạnh, Panasonic vẫn loay hoay tìm hướng đi.
Trong khi Sony, Hitachi đã tăng trưởng mạnh, Panasonic vẫn loay hoay tìm hướng đi.
Tháng 5, hãng công bố kế hoạch cắt 10.000 việc làm và tinh gọn danh mục sản phẩm.
Tháng 5, hãng công bố kế hoạch cắt 10.000 việc làm và tinh gọn danh mục sản phẩm.
Nhà đầu tư cho rằng Panasonic cần một chiến lược rõ ràng hơn để lấy lại niềm tin.
Nhà đầu tư cho rằng Panasonic cần một chiến lược rõ ràng hơn để lấy lại niềm tin.
Các “viên ngọc công nghệ” như pin EV, hệ thống giải trí hàng không vẫn chưa được khai thác tối đa.
Các “viên ngọc công nghệ” như pin EV, hệ thống giải trí hàng không vẫn chưa được khai thác tối đa.
Nhiều quỹ đầu tư đã “nhòm ngó” các mảng kinh doanh của tập đoàn Nhật Bản.
Nhiều quỹ đầu tư đã “nhòm ngó” các mảng kinh doanh của tập đoàn Nhật Bản.
Ban lãnh đạo đặt cược vào AI, phần mềm và tự động hóa để tạo cú hích doanh thu.
Ban lãnh đạo đặt cược vào AI, phần mềm và tự động hóa để tạo cú hích doanh thu.
Panasonic có thể đang ở bước ngoặt lớn nếu tập đoàn này xây dựng thành công chiến lược đổi mới.
Panasonic có thể đang ở bước ngoặt lớn nếu tập đoàn này xây dựng thành công chiến lược đổi mới.
Mời quý độc giả xem thêm video:TCL giới thiệu máy lạnh tự làm sạch, đầy ắp công nghệ chưa tới 10 triệu.

GALLERY MỚI NHẤT