Honda Accord tại Việt Nam hiện nay thuộc thế hệ thứ 10, được giới thiệu tới người dùng trong nước từ cuối năm 2021. Đã gần 4 năm trôi qua, Accord tại Việt Nam vẫn chưa trải qua bất kỳ lần làm mới nào, trong khi vòng đời thứ 11 của dòng sedan cỡ D này đã ra mắt toàn cầu từ tháng 11/2022, mở bán tại quê nhà Nhật Bản vào tháng 9/2023 và được trưng bày tại triển lãm ôtô Bangkok hồi tháng 3/2024.
Thế hệ thứ 3 của KIA K5 cũng được mở bán tại Việt Nam vào cuối năm 2021 và cho đến nay chưa có bất kỳ thông tin nào về việc mẫu xe này sẽ được nâng cấp hay làm mới. Doanh số xe K5 cũng khá khiêm tốn khi chỉ bán được 14 chiếc trong tháng 8/2024, đứng trên Accord nhưng thua khá nhiều so với Mazda 6 (42 xe) và Toyota Camry (65 xe).
Tương tự, "đàn em" K5 là Soluto cũng khá chậm thay đổi khi thế hệ mới đã mở bán từ năm 2019 và cập nhật đợt nâng cấp nhẹ trong năm 2021. Trong khi các đối thủ cùng phân khúc sedan cỡ B như Toyota Vios, Honda City hay Hyundai Accent liên tục được cập nhật những đợt nâng cấp lớn hoặc vòng đời mới thì Soluto vẫn miệt mài mở bán mô hình cũ.
Sau lần nâng cấp giữa vòng đời vào tháng 3/2020 và cập nhật thêm phiên bản cao cấp nhất vào đầu năm 2021, đến nay Mitsubishi Attrage tại Việt Nam vẫn chưa có bất kỳ động thái làm mới nào.
Từng là ngôi sao phân khúc SUV cỡ A với doanh số không ít lần dẫn đầu nhóm, song sức hút của Toyota Raize ngày càng giảm tại Việt Nam. Trong tháng 8 vừa qua, đã có tất cả 296 chiếc Raize mở bán thành công, đây không phải là kết quả kém trên thị trường nhưng lại thấp nhất toàn đội.
Tháng 4/2021, nhà phân phối Thaco giới thiệu tới người dùng trong nước bộ đôi SUV đô thị Mazda CX-3 và Mazda CX-30. Tháng 12/2023, CX-3 được hãng cập nhật những điểm mới nhất định, trong khi đó, CX-30 đến nay vẫn không có gì thay đổi so với thời điểm mới mở bán.
