Tử vi tuổi Mão năm Canh Tý: hưởng trọn lộc trời, nhân duyên thuận hòa

Google News

Năm Canh Tý sẽ là năm người tuổi Mão đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp, công danh nhưng cũng là năm con giáp này vướng ít nhiều thị phi, trục trặc.

Tổng quan tử vi tuổi Mão năm Canh Tý
Bước sang năm Canh Tý, đường công danh, sự nghiệp của người tuổi Mão có phần khởi sắc, tài lộc hanh thông nhưng dễ gặp phải trục trặc về sau, có được, có mất. Sức khỏe của con giáp này trong năm Canh Tý cũng không được tốt, dễ mắc bệnh liên quan đến gan thận…
Tu vi tuoi Mao nam Canh Ty: huong tron loc troi, nhan duyen thuan hoa
Hình minh họa. 
Trong năm nay, con giáp này cũng dễ dàng đạt được mục tiêu của mình, thuận lợi trong đường thi cử, xin việc, chuyển việc, lấy bằng cấp, chứng chỉ. Ngoài ra, người tuổi Mão có thể sẽ nhanh chóng thăng tiến lên vị trí cao hơn phù hợp với năng lực bản thân, theo đó mà mức đãi ngộ cũng được cải thiện nhiều. Đạt được thành công song bạn cũng cần đề phòng tiểu nhân vì ganh ghét, đố kỵ tìm cách phá hoại.
Trong năm Canh Tý, tuổi Mão dễ có được cơ hội gặp gỡ, làm quen với người khác phái, từ đó có thể tìm thấy bạn đời.
Sự nghiệp của người tuổi Mão trong năm Canh Tý
Bước sang năm Canh Tý, người tuổi Mão sẽ đạt được nhiều bước tiến khá lớn trên con đường sự nghiệp. Việc học hành, thi cử, lấy bằng cấp chứng chỉ, xin việc, chuyển việc của bạn đều được như ý, khả năng thăng quan, tiến chức rất lớn.
Tài lộc của người tuổi Mão trong năm Canh Tý
Trong năm nay, người tuổi Mão được sao Thái Tuế chiếu mệnh. Đây là sao trợ về tài lộc vì vậy, tài vận của bạn sẽ rất tốt, dễ có sự thăng tiến về lương, thưởng, đãi ngộ, làm ăn, buôn bán hanh thông, phát đạt.
Ngoài ra, con giáp này sẽ gặp được quý nhân chỉ đường dẫn lối. Quý nhân ở đây là nữ mệnh, khả năng cao là nữ mệnh lớn tuổi trong gia đình. Nhờ sự hỗ trợ của quý nhân mà tuổi Mão sẽ đạt được những bước tiến không nhỏ trên con đường sự nghiệp của mình.
Ngoài ra, người tuổi Mão cũng có thêm thu nhập từ những công việc làm thêm, những nghề tay trái hay hoa hồng trong kinh doanh, môi giới.
Nhân duyên của người tuổi Mão trong năm Canh Tý
Bước vào năm Canh Tý, vận đào hoa của người tuổi Mão cực vượng, bạn sẽ đón nhận nhiều tin vui trong chuyện tình cảm.
Con giáp này dễ gặp được đối phương là người thông minh lanh lợi, cũng giỏi giang và có năng lực, là người điềm tĩnh và thực tế nhưng khá tâm lý và biết cách quan tâm đến người khác phái, ngoại hình và khí chất đều không tồi.
Song tuổi Mão nên lưu ý rằng đào hoa trong năm của bạn dễ có được thì cũng dễ đi. Bạn cần biết cách trân trọng, giữ gìn những thứ mình có trong tay để giấc mơ không chỉ là thoáng qua.
Với người đã có đôi có cặp thì bạn cần cẩn trọng vì trong năm nay, bạn dễ vướng vào các mối quan hệ ngoài luồng như tình công sở, tình một đêm. Nếu không cẩn thân, bạn sẽ tự chặn đường về nhà của mình.
Sức khỏe của người tuổi Mão trong năm Canh Tý
Sang năm Canh Tý, người tuổi Mão dễ mắc nhiều bệnh, nhất là bệnh về gan thận, tim mạch do con giáp này phải chịu áp lực lớn trong cuộc sống.
Ngoài ra, nếu sống trong môi trường âm u, ẩm ướt, bạn dễ mắc bệnh khớp, tới năm Canh Tý này dễ phát bệnh, thậm chí còn phải chịu nhiều đau đớn.
Bạn cần lưu ý hạn chế tham gia các hoạt động mạo hiểm để tránh bị thương cũng như tránh uống nhiều rượu bia để tránh gây ra tai nạn không đáng có.
Tử vi năm Canh Tý cho từng tuổi Mão
Tử vi năm Canh Tý cho người tuổi Kỷ Mão (Sinh năm 1999)
Người tuổi Kỷ Mão sinh năm 1999 mang mệnh Thành Đầu Thổ. Bạn sinh ra đã thông minh, nhanh nhẹn, có khả năng tập trung tốt, tiếp thu kiến thức mới nhanh, thành tích học tập luôn đứng đầu.
Trong năm nay, bạn nên dành thời gian rảnh rỗi để tham gia thêm các hoạt động ngoại khóa, thể dục thể theo để phát triển thêm thể lực, năng lực, tạo điều kiện cho sự nghiệp sau này.
Nếu con giáp này đã đi làm thì bạn cần học cách cư xử, đừng giữ tính trẻ con, mang cảm xúc cá nhân vào công việc. Ngoài ra, bạn cần tránh nảy sinh xung đột, mâu thuẫn với người khác, nên học cách “dĩ hòa vi quý”, lắng nghe và tiếp thu ý kiến của mọi người nhiều người, đừng nóng nảy hấp tấp mà hỏng chuyện.
Trong năm Canh Tý, tuổi Mão tình duyên bất ổn, có thể sẽ xảy ra chuyện ngoài ý muốn. Nếu chưa thực sự thấy rung động thì bạn đừng vội vã nhận lời yêu, kẻo chuyện tình cảm không được như mong muốn.
Tử vi năm Canh Tý cho người tuổi Đinh Mão (Sinh năm 1987)
Người tuổi Đinh Mão sinh năm 1987 thuộc mệnh Lư Trung Hỏa. Bạn là người mang tính cách mạnh mẽ, nhiệt tình với công việc. Bạn thường là trung tâm của đám đông và có năng lực lãnh đạo bẩm sinh.
Trong nửa đầu năm Canh Tý, công việc, sự nghiệp của bạn dần dần tăng tiến. Được quý nhân trợ mệnh nên công việc làm ăn, buôn bán của bạn ngày một hanh thông, phát đạt. Bạn cần tập trung toàn sức vào công việc thì hoàn toàn có thể có được cơ hội phát triển bản thân.
Trong năm nay, những người tuổi Đinh Mão còn độc thân sẽ sớm tìm được 1 nửa hoàn hảo cho mình xong hai bạn nên dành nhiều thời gian để tìm hiểu đối phương, tránh vội vàng, hấp tấp đưa ra quyết định.
Người đã có gia đình cần phải tránh tranh cãi, mâu thuẫn với nửa kia của mình. Để giữ gia đình luôn yên ấm, bạn cần học cách bao dung, cảm thông cho lỗi lầm của đối phương, đừng căng thẳng gay gắt quá mức. Ngoài ra, bạn cần tạo bất ngờ nho nhỏ cho nửa kia để hâm nóng lại tình yêu đôi lứa, giúp cho cuộc hôn nhân của bạn ngày càng viên mãn.
Tử vi năm Canh Tý cho người tuổi Ất Mão (Sinh năm 1975)
Người tuổi Ất Mão sinh năm 1975 mang mệnh Đại Khê Thủy. Bạn là người thông minh, tinh tế, có nếp sống đứng đắn, tư cách hơn người. Ngoài ra, bạn cũng mang nét tính cách dịu dàng, mềm mỏng, không làm mất lòng ai cũng không lợi dụng ai, sẵn sàng giúp đỡ khi người khác gặp khó khăn mà không toan tính thiệt hơn.
Bước sang năm Canh Tý, vận trình của người tuổi Ất Mão khá bình ổn. Bạn có công việc, sự nghiệp ổn định, song cần cẩn thận kẻo tiểu nhân phá hoại. Trong năm nay, bạn cần hạn chế tranh cãi, đôi co khiến cát khí mau chóng tiêu tán. Ngoài ra, bạn cũng tuyệt đối không được đứng ra thế chấp vay mượn cho người khác, dù là thân hay sơ cũng nên tìm cách từ chối khéo léo.
Chuyện tình cảm của người tuổi Ất Mão trong năm nay khá hài hòa, hạnh phúc. Tuy nhiên, bạn cũng đừng vì thế mà thờ ơ, không quan tâm đến nửa kia. Hãy dành ra chút thời gian, công sức để tạo cho người bạn đời của mình những niềm hạnh phúc, bất ngờ trong những dịp đặc biệt. Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý trong cách ứng xử để không tạo cơ hội cho người thứ ba chen chân vào cuộc hôn nhân của bạn.
Tử vi năm Canh Tý tuổi Quý Mão (sinh năm 1963)
Người tuổi Quý Mão sinh năm 1963 mang mệnh Kim Bạch Kim. Bạn là người thông minh, hoạt bát, biết nắm bắt thời cơ nên cuộc sống không nên nỗi vất vả. Sang năm Canh tý, vận trình của người tuổi Mão không ngừng tăng tiến, tài lộc khá vượng.
Trong thời gian này, tuổi Mão có quý nhân giúp đỡ, nhờ thế mà bước đường phía trước càng ngày càng hanh thông suôn sẻ. Bạn cần sắp xếp công việc tốt để hiệu quả công việc tăng cao. Ngoài ra, con giáp này cũng nên “dĩ hòa vi quý”, giữ mối quan hệ tốt với đồng nghiệp, tránh xa chuyện thị phi, đừng bàn tán chuyện không phải của mình.
Sức khỏe của tuổi Mão trong năm khá bình ổn, tuy nhiên vì ham mê làm việc quá mức mà có thể dẫn đến những chứng bệnh nghề nghiệp như đau lưng mỏi vai, thoái hóa đốt sống…
Tử vi năm Canh Tý cho người tuổi Tân Mão (sinh năm 1951)
Người tuổi Tân Mão sinh năm 1951 mang mệnh Tùng Bách Mộc. Bạn là người khôn ngoan, giỏi tính toán, xoay xở, trong môi trường nào cũng vươn lên được, lại có tài ăn nói, biết nắm bắt thời cơ. Bước vào năm Canh Tý, người tuổi Tân Mão vận trình khá ổn, không phải muộn phiền lo lắng vì chuyện tiền bạc. Cuộc sống tuổi già khá thanh nhàn, không bận rộn, không căng thẳng quá nhiều. 
Nam tuổi Tân Mão sinh lực dồi dào, nếu là người làm ăn kinh doanh thì tài lộc khá tốt, chỉ cần dựa vào kinh nghiệm lâu năm là có thể tìm được mối đầu tư làm ăn tốt, cuối năm nhất định có tài lộc bất ngờ từ trên trời rơi xuống.
Song bạn nên nhớ chú ý giữ gìn sức khỏe, nên giữ cho mình tâm trạng luôn vui vẻ thoải mái, không chịu sự tác động của những việc vụn vặt trong cuộc sống. Hãy cố gắng duy trì nhịp sinh hoạt điều độ, tập thể dục thể thao vừa sức.
Nữ tuổi này trong năm Canh Tý chú ý về các mối quan hệ xã giao. Đừng lo chuyện của người khác, cũng đừng bàn luận chuyện không phải của mình. Bạn cần nhìn rõ người tốt kẻ xấu, đừng tin lời ngon ngọt dụ dỗ mà mất tiền hao của.
Về sức khỏe, bạn dễ mắc bệnh về xương khớp, hô hấp. Bạn nên ngủ đúng giờ đủ giấc, ăn đồ thanh đạm, hạn chế đồ dầu mỡ, đồ mặn cay…
Thông tin chỉ mang tính tham khảo!
Theo Quỳnh Trang/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)