Top hiện tượng ma quái muôn đời không lý giải

Google News

(Kiến Thức) - Một số hiện tượng ma quái xảy ra trong cuộc sống khiến không ít người tin ma quỷ có thật. Tuy nhiên, khoa học chưa thể giải thích được.

Bí ẩn người đàn ông biết "làm mưa"
Top hien tuong ma quai muon doi khong ly giai
Don Decker là một trường hợp đặc biệt, khiến nhiều người, thậm chí là cảnh sát kinh ngạc khi chứng kiến khả năng "làm mưa" ngay trong ngôi nhà. Cụ thể, năm 1983, đồn cảnh sát tại Pennsyvalnia nhận được một loạt cú điện thoại từ gia đình Decker báo cáo về một hiện tượng ma quái khó lý giải. Khi tới nơi, hai cảnh sát John Baujan và Richard Wolbert phát hiện tay Decker dường như đang trong trạng thái bị thôi miên và xuất hiện "mưa" ngay trong ngôi nhà.
Sự việc kỳ lạ này xảy ra sau khi Decker tham dự tang lễ ông nội trước khi ở lại nhà một người bạn tối hôm đó. Những nhân chứng nhìn thấy nước nhỏ giọt từ trần nhà, mái nhà vô cùng kinh ngạc. Kỳ lạ hơn nữa là khi Decker được đưa ra khỏi ngôi nhà của người bạn thì mưa ngừng rơi.
Sau khi rời khỏi nhà người bạn, Decker đến một cửa hàng piza và cũng làm mưa ở nơi đó. Do vậy, anh chàng này được đưa tới nhà tù địa phương để tránh gây bất tiện cho mọi người.
Tuy nhiên, Decker tiếp tục làm mưa ngay cả khi ở trong nhà giam. Vì vậy, người ta quyết định mời một linh mục tới cầu nguyện với Decker trong nhiều giờ và hiện tượng mưa bí ẩn cũng chấm dứt. Cho đến nay, các chuyên gia, nhà khoa học vẫn chưa thể giải mã được hiện tượng kỳ bí này.
Ngôi nhà quỷ ám ở Gary, Indiana
Top hien tuong ma quai muon doi khong ly giai-Hinh-2
Chính quyền địa phương ở Gary, Indiana đã nhận được 800 trang báo cáo về những hiện tượng kỳ bí, ma quái xảy ra tại một ngôi nhà được cho là bị quỷ ám. Latoya Ammons cùng ba con nhỏ và người mẹ đã chứng kiến nhiều hiện tượng lạ lùng, rợn tóc gáy khi sinh sống trong căn nhà trên. Cụ thể, bà Ammons từng chứng kiến cô con gái 12 tuổi bay trên giường ngủ hay nhìn thấy một chất nhờn trên khung cửa sổ nhưng lau sạch rồi lại tự nhiên xuất hiện như cũ...
Không chỉ có gia đình Ammons nhìn thấy, cảnh sát, linh mục, nhân viên xã hội... cũng từng chứng kiến những cảnh tượng hãi hùng đó. Do quá lo sợ, hoảng loạn khi chứng kiến những hiện tượng trên, gia đình Ammons đã dọn ra khỏi ngôi nhà bị quỷ ám để trở lại cuộc sống bình thường.
Nancy và Maurice Theriault
Top hien tuong ma quai muon doi khong ly giai-Hinh-3
Vào một đêm mùa thu năm 1992, Nancy Theriault bị người chồng bắn chết. Sau đó, người chồng Maurice Theriault đã dùng súng tự bắn vào mình và chết trong tầng hầm.
Điều kỳ lạ là Maurice là đồng tác giả cuốn sách huyền bí nổi tiếng "Satan's Harvest" xuất bản năm 1985. Trong cuốn sách đó, Maurice viết về việc bản thân bị ma quỷ chiếm hữu. Chính vì vậy, một số người hoài nghi Maurice bị quỷ nhập nên đã giết vợ trước khi tự sát.
Kỳ lạ hơn nữa là trước khi tự sát, Maurice đã dọn ra khỏi nhà và đến sống trong một căn hộ cho thuê. Mặc dù người vợ chưa nộp đơn ly dị nhưng đã xin tòa lệnh cấm đối với người chồng có những hành vi kỳ quái, bất thường.
Tâm Anh (theo The Richest)

>> xem thêm

Bình luận(0)