Nhanh tay làm việc này khi vỡ gương để giải trừ vận xui

Google News

Theo kinh nghiệm mà người xưa truyền lại, dù không mang tính khoa học mà chỉ dựa trên niềm tin tâm linh, nếu làm rơi, vỡ gương là một điềm vô cùng xấu báo hiệu điềm xui xẻo, đau khổ, sự bất hạnh và chuyện chẳng lành.

Lỡ tay làm VỠ GƯƠNG nhớ làm nhanh việc này để GIẢI TRỪ VẬN XUI kẻo rước họa:
1. Dọn dẹp hết mảnh gương vỡ
Bạn nên lập tức dọn dẹp mảnh vỡ để tránh gây thương tích cho người khác, tuy nhiên không nên vứt các mảnh vỡ vào thùng rác vì đây là điều đại kỵ phong thủy. Ngoài ra, để hóa giải được điềm xấu, bạn hãy dùng một tấm vải đen, nhặt tất cả mảnh vỡ của gương gói trong mảnh vải đen ấy chôn sâu ở sân sau hoặc góc vườn.
Thậm chí có một số nơi còn hóa giải bằng cách đập vỡ nát mảnh gương cho thật mịn rồi ném đi.
2. Dùng muối
Bạn cũng có thể dùng muối để hóa giải khi gương vỡ bởi muối được xem là có thể hấp thụ năng lượng tiêu cực mà không cần dùng tới lửa.
Cách thực hiện: Bạn hãy thả muối ra sau lưng từ vai trái để vận xui mau chóng bỏ đi. Lưu ý là không được ném qua vai phải bởi nó sẽ khiến vận xui tăng gấp đôi.
Nhanh tay lam viec nay khi vo guong de giai tru van xui
Ảnh minh họa. 
3. Đốt vía
Dân gian vẫn có quan niệm đốt vía để giải phóng các năng lượng tiêu cực cho nên bạn cũng có thể dùng cách này để giải xui cho cả nhà khi làm vỡ gương. Khi đốt vía, bạn nhớ phải mở tất cả các cửa trong nhà ra để năng lượng tiêu cực thoát ra ngoài hết, không còn bám tụ tại nhà bạn nữa.
4. Sử dụng đá phong thủy
Một số người chọn cách dùng đá phong thủy để hóa giải vận xui. Tùy vào ngũ hành tương khắc, người ta chọn mua loại đá phong thủy mang lại may mắn và hợp mệnh.
1 số loại đá phong thủy bạn có thể lựa chọn:
– Thạch anh phấn hồng có thể đẩy lùi tà khí, tăng năng lượng tích cực.
– Đá xà cừ sẽ bảo vệ bạn khỏi xui xẻo, hạn đen vây quanh.
– Nếu đi đường xa, bạn cũng nên mang theo thạch anh tím để tránh những điều họa vô đơn chí.
5. Đốt hương
Phong thủy cho rằng việc đốt hương trầm cũng có thể giúp bạn cứu vận khi gương vô tình vỡ. Bạn có thể chọn đốt hương có mùi cay nồng như mùi gỗ đàn hương hoặc mùi hoa nhài, và đừng quên cúi lạy, xin ông bà, tổ tiên phù hộ cho con cháu trong nhà. Nên chọn số hương là số lẻ.
6. Sử dụng sức mạnh ánh sáng
Theo phong thủy, ánh sáng là cách hữu hiệu để loại bỏ xui xẻo và xua tan nguồn năng lượng xấu. Bằng cách tăng ánh sáng để điều hòa dương khí trong nhà, hãy thử bật tất cả đèn điện và thắp thêm nến.
Một cách khác nữa đó là thắp sáng ba ngọn nến, hai cây màu trắng để đem lại sự an toàn và giúp thanh lọc. Ngọn nến còn lại phải có màu cam để đem lại may mắn.
7. Cắm hoa tươi
Hoa tươi có tác dụng bổ sung năng lượng dương cho không gian sống và xua tan đi âm khí. Chính vì vậy, duy trì cắm hoa tươi trong vòng một tháng và liên tục thay hoa khô héo để mọi điều xui xẻo nhanh chóng biến mất.
Quan niệm về việc vỡ gương của người Việt xưa là điềm báo gì?
Theo kinh nghiệm mà người xưa truyền lại, dù không mang tính khoa học mà chỉ dựa trên niềm tin tâm linh, người cổ xưa tin rằng chiếc gương có thể phản chiếu linh hồn của con người và ma quỷ. Vì thế nếu làm rơi, vỡ gương là một điềm vô cùng xấu báo hiệu điềm xui xẻo, đau khổ, sự bất hạnh và chuyện chẳng lành.
*Trên đây là những quan niệm phong thủy được truyền miệng trong dân gian. Nếu đang gặp vận rủi liên quan đến những vấn đề này bạn có thể thử tham khảo xem có hiệu quả không nhé, có kiêng có lành thôi mà!
Theo Vũ Ngọc/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)