Nếu ngủ mơ thấy hôn, làm đám cưới...là bạn sắp có người yêu

Google News

Hãy vui lên khi trong giấc mơ của bạn có các cảnh hôn nhau, làm đám cưới, cảnh tỏ tình...bởi đó chính là các dấu hiệu bạn sắp có người yêu rồi đó.

Nằm mơ thấy được hôn
Hôn là một cách để thể hiện tình cảm. Nếu bạn nằm mơ thấy có người đang hôn mình, điều đó thể hiện bạn đang muốn đối phương hiểu được tâm tình của mình.
Nếu người hôn bạn là người yêu cũ, có vẻ như trong lòng bạn vẫn còn hướng về người đó, muốn nối lại tình xưa. Nếu bạn nằm mơ thấy đang hôn người lạ mặt thì đó là dấu hiệu tốt, nó cho rằng một câu chuyện tình yêu ngọt ngào và lãng mạn đang chuẩn bị đến với bạn.
 Ảnh minh họa.
Mơ thấy mùi hương lạ
Mùi hương giúp chúng ta ghi nhớ, hương thơm nồng nàn đôi khi khiến mọi người sinh ảo giác. Khi xuất hiện mùi hương lạ trong giấc mơ, điều đó có thể chỉ ra một sức hút không thể chối từ đang đến gần bạn. Đối phương có thể là một người khác giới có khả năng hấp dẫn và cuốn hút bạn.
Mơ thấy làm đám cưới
Việc hôn nhân là đại sự của đời người, bạn sẽ từ cuộc sống độc thân bắt đầu cuộc sống gia đình với bao trách nhiệm cho nên việc hôn nhân là tượng trưng cho trách nhiệm và sứ mệnh. Mơ thấy mình sắp kết hôn là điềm báo tiến trình sự nghiệp của bạn sẽ rất tốt, mọi sự hanh thông thuận lợi.
Phụ nữ chưa kết hôn mà mơ thấy đám cưới của mình với một người đàn ông khác thì đó là điềm báo hôn sự của họ sẽ vì sự ra đi đột ngột của người thân mà phải hoãn lại. Một giấc mơ kỳ cục nhưng không phải là không xảy ra là giấc mơ kết hôn với một quý bà. Nếu gặp giấc mơ này thì đó là dấu hiệu báo tin bạn sẽ được di sản của bà con họ hàng.
Mơ thấy được người lạ tỏ tình
Người lạ là những người trong cuộc sống hàng ngày mà bạn thường phớt lờ. Giấc mơ này ám chỉ trong cuộc sống của bạn có một số điều bạn không hề để ý, có người dù bạn không quan tâm nhưng lại có tình cảm với bạn. Tiềm thức của bạn đã vô tình ghi nhận lại những điều nhỏ bé này nhưng tư duy của bạn lại bỏ qua và không cảm nhận được. Giấc mơ này nói lên bạn hãy chú ý quan sát những người xung quanh mình, vận đào hoa của bạn đang nằm trong số họ đấy.
Mơ thấy có cá trong hồ nước
Nước và cá tượng trưng cho âm dương như giới tính nam và nữ. Mơ thấy trong hồ nước, biển hoặc bể cá có cá thì chứng tỏ rằng vận đào hoa đang đến gần bạn. Mối quan hệ này hứa hẹn sẽ là một mối quan hệ đầy đam mê, kích thích, gắn bó và vui vẻ.
Mơ thấy cùng tắm với người khác
Tắm là chuyện riêng tư và nó đại diện cho cá nhân. Giấc mơ báo hiệu về một mối quan hệ thành thật và rõ ràng sắp đến với bạn. Ngoài ra, giấc mơ này cũng nhắc nhở bạn nên chủ động, không nên chờ đợi mà làm lỡ mất cơ hội.
Mơ thấy người yêu cũ có báo hiệu gì?
Tình yêu cũ và người yêu cũ luôn là những kỉ niệm khó quên với bất kì ai, đôi khi chúng thường hiện hữu về và nhắc nhớ bạn trong chính cả giấc mơ. Những giấc mơ về người yêu cũ thường là sự phản ánh chính xác tình trạng tình cảm của bạn trong cuộc sống thực tại hoặc thể hiện cảm giác ngột ngạt, không hài lòng của bạn trong tình yêu hiện tại.
Nếu trong giấc mơ bạn mơ thấy người yêu cũ hay chuyện tình cũ của bạn thì điều này chứng tỏ bạn đang gặp vấn đề chưa được giải quyết liên quan đến mối quan hệ cụ thể nào đó. Có lẽ, mối quan hệ hiện tại của bạn có vướng mắc. Bạn nên xem xét lại chuyện tình cảm giữa quá khứ và hiện tại của mình.
Mơ thấy mình và người yêu cũ có mối quan hệ tốt đẹp
Nếu trong giấc mơ, bạn và người yêu cũ có mối quan hệ tốt đẹp, hai bạn vẫn hạnh phúc và vui vẻ như lúc chưa chia tay, nghĩa là hiện tại bạn đang cảm thấy cô đơn hay đang gặp rắc rối với người yêu mới.
Nằm mơ thấy người yêu cũ hôn mình
Đã chia tay lâu rồi, nhưng tại sao lại nằm mơ thấy người yêu cũ hôn mình chứ, điều này là điềm báo cho bạn biết rằng bạn luôn đặt niềm tin, hi vọng người đó sẽ có thể quay lại bên mình. Lòng bạn đang rất nhớ người ấy, dường như đang thôi thúc trái tim bạn quay lại nhưng đó chỉ là hi vọng từ bên bạn mà thôi. Tình yêu bạn dành cho người đó có thể quá nhiều nhưng người đó đã mãi xa khiến bạn thèm khát được tình cảm từ người ấy, dẫn đến đem trong giấc mơ bạn thấy người ấy hôn mình.
Nằm mơ thấy người yêu cũ khóc
Bạn đang lo lắng, suy nghĩ về việc mình nằm mơ thấy người yêu cũ khóc, đây là điềm báo cho biết quan hệ bạn và người ấy có thể quay lại và là người đi suốt chặng đường còn lại với bạn. Bởi nằm mơ thấy nước mắt thường là những điềm báo vui, vì thế thấy người yêu cũ khóc trong giấc mơ là cho biết được người ấy yêu bạn thật lòng, tình cảm không thể phai nhạt, chia tay khiến người ấy đau khổ. Bạn hãy suy nghĩ lại về vấn đề tình cảm này để có sự lựa chọn đúng đắn và không tiếc nuối.
Mơ thấy mình và người yêu cũ cãi nhau
Nếu trong giấc mơ bạn và người yêu cũ đang cãi nhau hay có mối quan hệ không tốt, có nghĩa là mối quan hệ ở hiện tại của bạn đang có tiến triển tốt đẹp, có lợi cho bạn đó.
Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo!
Theo Phunutoday

>> xem thêm

Bình luận(0)