Gương mặt phụ nữ có 4 điểm này là người phúc hậu

Google News

Theo nhân tướng học, người phụ nữ phúc hậu thường sở hữu những nét tướng dưới đây.

Mũi cao, đầu mũi hơi tròn

Theo nhân tướng học, phụ nữ có tướng mũi cao, đầu mũi hơi tròn là tướng mũi tượng trưng cho thổ tinh. Thổ tinh tốt thì vạn vật sẽ sinh sôi nảy nở.

Những người có tướng mũi này cực kỳ vượng khí. Cuộc sống của họ luôn trải đầy hoa hồng, hạnh phúc viên mãn.

Phụ nữ sở hữu nét tướng này thường là người thông minh, có tướng giàu sang, phú quý. Người sở hữu nét tướng này cả đời tài vận hanh thông, cuộc sống được hưởng phúc lộc thọ.

Cằm tròn, đầy đặn, hai cằm

Trong nhân tướng học, người phụ nữ sở hữu tướng cằm như vậy thường có đầu óc thông minh, năng động, giỏi làm ăn kinh doanh. Phần lớn họ đều là người có tướng buôn bán. Khi kinh doanh thường gặp nhiều may mắn giúp cuộc sống sung túc dư dả.

Guong mat phu nu co 4 diem nay la nguoi phuc hau

Ảnh minh họa

Dái tai lớn, dày

Theo nhân tướng học, hình dáng tai có thể dự báo về tiền vận, gia cảnh, tính tình, khả năng thành đạt và độ giàu sang phú của của một con người. Đôi tai tượng trưng cho tài vận, phúc khí. Phụ nữ phúc hậu là người có dái tai dày dặn, dài, nhiều thịt. Người này có tài vận tốt, có khả năng hưởng cuộc sống phú quý.

Không những thế, người này còn rất thông minh, khả năng giao tiếp tốn nên đạt được địa vị nhất định trong xã hội.

Ánh mắt thanh tịnh

Phụ nữ có mắt to, trong veo, lòng đen và lòng trắng phân biệt rõ ràng thể hiện sự thông minh, nhanh nhẹ. Họ là người mạnh mẽ, bình tình trong xử lý công việc. Khi gặp sóng gió, người này có thể từng bước vượt qua.

Người này biết đối nhân xử thế nên được nhiều người kính trọng.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Thanh Huyền/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)