5 nốt ruồi xuất hiện trên khuôn mặt là điềm báo xui xẻo

Google News

Theo nhân tướng học, người có nốt ruồi ở vị trí này thường gặp rắc rối trong cuộc sống, đó có thể là chuyện tình cảm hoặc sự nghiệp.

Nốt ruồi gần mí mắt

5 not ruoi xuat hien tren khuon mat la diem bao xui xeo

Theo nhân tướng học, nốt ruồi đột nhiên xuất hiện ở gần mí mắt là điều không hay. Hãy cẩn thận vì bạn có thể gặp rắc rối trong chuyện tình cảm. Đây là điềm báo của kẻ thứ ba chen ngang vào mối quan hệ của bạn và người ấy.

Nốt ruồi ở đuôi mắt

5 not ruoi xuat hien tren khuon mat la diem bao xui xeo-Hinh-2

Nốt ruồi này được coi là nốt ruồi đào hoa, nhân duyên tốt. Tuy nhiên, người sở hữu nốt ruồi này lại có chuyện tình cảm không suôn sẻ, hôn nhân trắc trở.

Nếu nốt ruồi đen và sáng bóng thì nên giữ quan hệ tốt với người khác giới vì nó có thể mang lại nhiều lợi thế trong sự nghiệp.

Nốt ruồi ở cánh mũi

5 not ruoi xuat hien tren khuon mat la diem bao xui xeo-Hinh-3

Theo nhân tướng học, nốt ruồi ở cánh mùi là điềm báo cho mối quan hệ tình cảm phức tạp sắp tới. Nam mệnh thì đào hoa, nữ mệnh vướng vào mối quan hệ với nhiều người khác giới cùng lúc.

Chuyện tình cảm quá rối ren khiến chủ nhân của nốt ruồi này khó tập trung vào công việc, sự nghiệp bất ổn, vấn đề tài chính cũng không ổn định.

Nốt ruồi ở chóp mũi

5 not ruoi xuat hien tren khuon mat la diem bao xui xeo-Hinh-4

Người có nốt ruồi ở chóp mũi là điểm báo chuyện tình cảm thay đổi phức tạp, nhiều khả năng có biến cố lớn như ly thân, ly hôn... Nếu số mệnh người này sống trường thọ thì tuổi già có thể phải chịu cô đơn, tài vận không thuận lợi.

Nốt ruồi ngay dưới miệng

5 not ruoi xuat hien tren khuon mat la diem bao xui xeo-Hinh-5

Người có nốt ruồi ngay dưới miệng được dự báo sẽ phải đối mặt với công việc, sự nghiệp trắc trở hoặc cuộc sống hôn nhân gặp trục trặc do cả hai bất đồng quan điểm trong việc dạy dỗ con cái hoặc mâu thuẫn trong thói quen sinh hoạt.

Ngoài việc những nốt ruồi xuất hiện bất ngờ cảnh báo điềm xấu theo quan điểm nhân tướng học thì việc quan sát sự thay đổi cũng có ý nghĩa đối với sức khỏe. Một số thay đổi ở nốt ruồi là dấu hiệu bệnh mà bạn không nên bỏ lỡ.

Hãy chú ý nếu nốt ruồi có dấu hiệu thay đổi bất thường. Nếu nốt ruồi đúng là u ác tính ở giai đoạn đầu thì có thể điều trị thành công.

Bạn cần phải chú ý tới mốt số thay đổi của nốt ruồi:

- Trở nên to hơn;

- Thay đổi hình dạng;

- Thay đổi màu sắc;

- Chảy máu hoặc trở nên cứng;

- Ngứa hoặc đau.

Khi tháy những dấu hiệu này thì nên đi kiểm tra càng sớm càng tốt.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Kiến Thức

>> xem thêm

Bình luận(0)