3 cung hoàng đạo không nên yêu xa kẻo dễ "tan đàn xẻ nghé"

Google News

Những cung hoàng đạo này “yêu xa thì chẳng kéo dài được bao lâu đâu” .

Sư Tử: Nghe lời bố mẹ
Sư Tử vốn là một người có tính cách rất quyết liệt, thích điều hành, ra lệnh cho mọi người, thế nhưng khi ở nhà, họ lại là một đứa con rất ngoan, luôn nghe theo lời bố mẹ.
Họ cho rằng bố mẹ là những người đi trước, bố mẹ có tầm nhìn xa hơn mình nhiều, vì thế lời khuyên nào của bố mẹ cũng là chính xác và muốn tốt cho mình cả, cãi lại rồi sau này cũng sẽ phải hối hận thôi.
3 cung hoang dao khong nen yeu xa keo de
Ảnh minh họa. 
Do đó, nếu một trong hai người, Sư Tử hoặc người ấy phải đi xa để phục vụ cho sự nghiệp, Sư Tử sẽ nghe lời bố mẹ nói, rằng “yêu xa thì chẳng kéo dài được bao lâu đâu” và quyết tâm từ bỏ người kia.
Cự giải: Luôn tủi thân, chạnh lòng
Cung cự giải nữ được cho là người chung tình, đã yêu ai thì yêu hết mình, hết dạ, thủy chung son sắt. Cung hoàng đạo này luôn muốn được yêu thương, quan tâm và chia sẻ, cần một bờ vai vững chắc dựa vào. Thế nên, Cự giải càng không thích hợp yêu xa.
Nội tâm yếu mềm, những người này xa người yêu thương vô cùng bi lụy, mệt mỏi và nhớ nhung sầu muộn, chẳng tập trung làm được việc gì cả.
Những lúc đi chơi, nếu không có người ấy bên cạnh, chỉ cần nhìn thấy người ta tay trong tay là Cự giải sẽ cảm thấy buồn bực, tủi thân và chạnh lòng, về suy nghĩ bao ngày. Khoảnh khắc lãng mạn mà không có người ấy thì cự giải chỉ biết buồn mà thôi.
Nên, nếu đã yêu thì nhất định phải có một người yêu ở bên cạnh để cùng nhau vượt qua tất cả, yêu xa ắt không bền.
Nhân Mã: Không biết giữ mình
Nhân Mã không phải là người quá chung tình, dù khi ở bên người mình yêu, họ rất có trách nhiệm, thế nhưng một khi đôi bên đã sống xa nhau rồi, họ sẽ cảm thấy rất cô đơn, trống trải.
Mà với một người quyến rũ như Nhân Mã, họ chắc chắn sẽ có rất nhiều mối quan hệ khác xung quanh, chỉ cần họ tỏ ý muốn có người làm bạn, chắc chắn sẽ có rất nhiều đối tượng muốn tiếp cận chòm sao này.
Rơi vào tình trạng như vậy, nhiều khả năng Nhân Mã sẽ không giữ được lòng mình nữa. Vạch trần chòm sao ích kỷ trong tình yêu, không bao giờ biết cách cho đi.
Cung hoàng đạo không nên yêu xa này sẽ để cho người thứ ba chen chân vào mối quan hệ tình cảm của mình, tình yêu xa xôi về khoảng cách địa lý không đủ để giữ chân họ nữa.
*Thông tin mang tính chất chiêm nghiệm
Theo Vũ Ngọc/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)