Giám đốc "khùng" tiết lộ giá khủng của "chuyên cơ mặt đất"

(Kiến Thức) - Nhiều người bảo vị giám đốc Công ty CP Du lịch Xuân Long là khùng, điên khi quyết định đầu tư "chuyên cơ mặt đất" với giá 6 tỷ đồng mỗi chiếc.

Dịch vụ vận tải khách chất lượng cao bằng "chuyên cơ mặt đất" lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam ngay lập tức thu hút sự quan tâm của nhiều người. "Chuyên cơ mặt đất" không chỉ gây ấn tượng bằng tên gọi mà còn bởi hình dáng, màu sắc đặc biệt và nội thất "quý tộc" của nó.
Theo ông Nguyễn Đức Long - giám đốc Công ty CP Du lịch Xuân Long, "chuyên cơ mặt đất" là chiếc xe có nội thất sang trọng và tiện nghi tối đa theo đúng tên gọi. Xe có 2 ghế và 20 giường nằm được bọc da, có thể điều chỉnh ngả lưng để giúp các hành khách cảm thấy thoải mái trong suốt một hành trình dài 10 tiếng.
Mỗi chiếc giường được thiết kế với chiều dài 1,8 m và chiều rộng 90 cm, thích hợp cho cả người lớn và trẻ em. Ngoài ra, mỗi chiếc giường còn được tích hợp chức năng massage giúp hành khách có cảm giác như đang nằm trên giường ở nhà mình. Nội thất trong xe cũng được trang bị những thiết bị tiện nghi khác như: tủ lạnh, tủ rượu, tivi LED, ổ cứng lưu phim ảnh, các chương trình ca nhạc...
"Chuyên cơ mặt đất" hoạt động trên tuyến Điện Biên - Giáp Bát (Hà Nội) xuất bến Điện Biên lúc 21h30 và xuất bến Giáp Bát lúc 9h30 sáng hôm sau. Hiện tại có 5 lái xe và 3 nhân viên phục vụ hành khách trên xe. Ảnh: Báo Giao thông Vận tải.
 "Chuyên cơ mặt đất" hoạt động trên tuyến Điện Biên - Giáp Bát (Hà Nội) xuất bến Điện Biên lúc 21h30 và xuất bến Giáp Bát lúc 9h30 sáng hôm sau. Hiện tại có 5 lái xe và 3 nhân viên phục vụ hành khách trên xe. Ảnh: Báo Giao thông Vận tải. 
Theo ông Long, tuy mới vận hành được khoảng gần 3 tuần nhưng những khách hàng đi xe tỏ ra rất hài lòng về chất lượng phục vụ cũng như các dịch vụ trên xe. Ông Long cho biết, các khách hàng không cảm thấy mệt vì họ có cảm giác thoải mái như ở nhà khi đi xe.
Ông Long tiết lộ, để tạo nên một "chuyên cơ mặt đất", ông phải nhập khẩu xe Hyundai từ Hàn Quốc về, rồi đem xe vào tận TP.HCM để lắp đặt các chiếc giường massage cho xe. Mất khoảng 3 tháng 10 ngày để hoàn thiện 2 chiếc "chuyên cơ mặt đất", đem vào vận hành. Chiếc "chuyên cơ mặt đất" thứ 3 cũng đang được lắp ráp để tới hết tháng 1/2014 có thể đưa vào sử dụng.
Mỗi chiếc "chuyên cơ mặt đất" sau khi hoàn thiện có giá rơi vào khoảng 6 tỷ đồng. Nhiều người cho rằng ông Long khùng, điên khi quyết định đầu tư làm "chuyên cơ mặt đất" nhưng với ông Long đó là một đầu tư táo bạo, táo bạo hơn nữa khi công ty Xuân Long mới hoạt động được khoảng 3 năm. Bởi lẽ, theo ông Long tuy biết việc đầu tư vào "chuyên cơ mặt đất" có thể 5 ăn 5 thua nhưng vị giám đốc này vẫn hy vọng khách hàng sẽ thích thú khi được di chuyển trên những chiếc xe sang trọng.
Quầy bar mini trang bị nước ngọt, rượu, bia phục vụ hành khách trên xe. Ảnh: Báo Giao thông Vận tải.
Quầy bar mini trang bị nước ngọt, rượu, bia phục vụ hành khách trên xe. Ảnh: Báo Giao thông Vận tải.  
Hiện tại, vé chặng Điện Biên - Hà Nội ở mức 650.000 đồng, bao gồm phục vụ ăn đêm, rượu vang và nước ngọt. Ông Long còn cho hay, hành khách đi xe còn được phục vụ nước lọc, cà phê và trà gừng miễn phí. Để thu hút khách trong 1,5 tháng đầu khai trương, Công ty Xuân Long sẽ giảm giá vé 10% xuống còn 585.000 đồng/người.
Khách đi xe có thể mua vé tại bến (ở Hà Nội, Điện Biên) hoặc đặt vé qua công ty. Ông Long cũng bật mí, một ngày "chuyên cơ mặt đất" chỉ vận hành 2 chuyến, dù chuyến nào cũng đông khách nhưng công ty chỉ giới hạn tới 20 người/chuyến. Phương châm của "chuyên cơ mặt đất" là tạo ra không gian rộng rãi và thoải mái cho hành khách, đảm bảo chất lượng và không khí trong lành trên xe, chứ không có chuyện nhồi nhét hành khách để kiếm thêm lợi nhuận.
Giám đốc Công ty Xuân Long cho hay, tuy có nhiều hành khách đã gọi điện đặt vé cho dịp Tết nhưng công ty không dám nhận bởi vé đi ngày nào thì bán ngày đó, cũng bởi số lượng xe giờ không nhiều nên vẫn phải đảm bảo chất lượng phục vụ trên xe.
Hiện tại, "chuyên cơ mặt đất" mới chỉ chạy tuyến Điện Biên - Giáp Bát (Hà Nội) nhưng Công ty Xuân Long đang xúc tiến mọi thủ tục để đưa chiếc thứ 3 vào vận hành ở bến xe Mỹ Đình (Hà Nội). Tuy giá vé chênh lệch so với các xe khách giường nằm chạy cùng tuyến khác khoảng gần 200.000 đồng nhưng ông Long vẫn quyết nhân rộng hơn nữa quy mô hoạt động của loại xe đặc biệt này.

Mô tô “khủng” của Tuấn Hưng đắt ngang ô tô Civic

(Kiến Thức) - Nam ca sỹ Tuấn Hưng vừa gây ấn tượng khi cưỡi siêu mô tô cực "ngầu" Ducati Diavel Cromo  đến dự một sự kiện khai trương.

"Con" xe mới toanh của Tuấn Hưng thuộc loại Diavel Cromo, một trong những dòng xe mới về Việt Nam của thương hiệu lẫy lừng Ducati. Dòng xe cơ bắp đường trường này được giới thiệu lần đầu tiên tại triển lãm xe máy lớn nhất thế giới EICMA năm 2010. Tại Việt Nam, đến khoảng cuối tháng 10 năm ngoái, dân tình mới bắt gặp loại xe này xuất hiện ở Hà Nội. (Trong ảnh: ca sỹ Tuấn Hưng chính thức nhận siêu xe này. Ảnh: Ducati Việt Nam).
"Con" xe mới toanh của Tuấn Hưng thuộc loại Diavel Cromo, một trong những dòng xe mới về Việt Nam của thương hiệu lẫy lừng Ducati. Dòng xe cơ bắp đường trường này được giới thiệu lần đầu tiên tại triển lãm xe máy lớn nhất thế giới EICMA năm 2010. Tại Việt Nam, đến khoảng cuối tháng 10 năm ngoái, dân tình mới bắt gặp loại xe này xuất hiện ở Hà Nội. (Trong ảnh: ca sỹ Tuấn Hưng chính thức nhận siêu xe này. Ảnh: Ducati Việt Nam).
Với màu đen huyền bí và hầm hố, Ducati Diavel Cromo được nhiều ý kiến cho là chiếc xe có thiết kế độc đáo và đẹp mắt nhất hiện nay. Xe sở hữu chiều dài 1.590 mm và yên cao 770 mm, phù hợp với vóc dáng của người Việt Nam.
Với màu đen huyền bí và hầm hố, Ducati Diavel Cromo được nhiều ý kiến cho là chiếc xe có thiết kế độc đáo và đẹp mắt nhất hiện nay. Xe sở hữu chiều dài 1.590 mm và yên cao 770 mm, phù hợp với vóc dáng của người Việt Nam.
Ducati Diavel Cromo được sử dụng động cơ Testatretta kiểu L-Twin với góc nghiêng 11 độ, dung tích xylanh 1.198cc, phun nhiên liệu điện tử và hộp số 6 cấp cùng công suất 162 mã lực tại 9.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 127,5 Nm tại 8.000 vòng/phút.
 Ducati Diavel Cromo được sử dụng động cơ Testatretta kiểu L-Twin với góc nghiêng 11 độ, dung tích xylanh 1.198cc, phun nhiên liệu điện tử và hộp số 6 cấp cùng công suất 162 mã lực tại 9.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 127,5 Nm tại 8.000 vòng/phút.
Ducati Diavel còn được trang bị bình xăng có dung tích lên đến 17 lít. Đây cũng được coi là một trong những điểm nhấn thu hút dân chơi xe của dòng xe này.
 Ducati Diavel còn được trang bị bình xăng có dung tích lên đến 17 lít. Đây cũng được coi là một trong những điểm nhấn thu hút dân chơi xe của dòng xe này.
Chiếc xe siêu đẹp này được trang bị 2 màn hình hiển thị, màn hình LCD ngay trên tay lái để hiển thị tốc độ cùng các loại đèn cảnh báo khác và màn hình TFT được bố trí trên bình xăng có chức năng hiển thị hệ thống khác.
Chiếc xe siêu đẹp này được trang bị 2 màn hình hiển thị, màn hình LCD ngay trên tay lái để hiển thị tốc độ cùng các loại đèn cảnh báo khác và màn hình TFT được bố trí trên bình xăng có chức năng hiển thị hệ thống khác. 
Điểm thú vị khác của Diavel Cromo đó là giá gắn biển số nằm độc lập dưới bánh sau. Bên cạnh tác dụng chính, giá gắn biển số còn làm nhiệm vụ như chắn bùn cho xe.
Điểm thú vị khác của Diavel Cromo đó là giá gắn biển số nằm độc lập dưới bánh sau. Bên cạnh tác dụng chính, giá gắn biển số còn làm nhiệm vụ như chắn bùn cho xe.

Khối động cơ hoành tráng của Diavel Cromo.
 Khối động cơ hoành tráng của Diavel Cromo.
Được biết, chiếc Ducati Diavel Cromo mới của Tuấn Hưng có giá hơn 700 triệu đồng tại thị trường Việt Nam, tương đương với giá của xế hộp Honda Civic.
 Được biết, chiếc Ducati Diavel Cromo mới của Tuấn Hưng có giá hơn 700 triệu đồng tại thị trường Việt Nam, tương đương với giá của xế hộp Honda Civic.

Cận cảnh “chuyên cơ mặt đất” vừa lăn bánh đến Hà Nội

(Kiến Thức) - "Chuyên cơ mặt đất" - dòng xe vận tải khách chất lượng cao lần đầu tiên ra mắt tại nước ta đã chính thức lăn bánh trên lộ trình từ Điện Biên về Hà Nội và ngược lại.

Để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của hành khách, Công ty CP du lịch Xuân Long ở tỉnh Điện Biên vừa cho ra mắt dòng xe vận tải khách chất lượng cao lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam.
 Để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của hành khách, Công ty CP du lịch Xuân Long ở tỉnh Điện Biên vừa cho ra mắt dòng xe vận tải khách chất lượng cao lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam.
Không chỉ có ngoại thất bắt mắt, sang trọng mà nội thất bên trong chiếc xe cũng khiến hành khách có cảm giác thoải mái như ở nhà, khi được chăm sóc tới tận "chân răng". Xe có 2 ghế và 20 giường được bọc da, rộng rãi, có thể điều chỉnh ngả lưng, trượt một cách dễ dàng. Những chiếc giường này thậm chí còn tích hợp chức năng massage.
 Không chỉ có ngoại thất bắt mắt, sang trọng mà nội thất bên trong chiếc xe cũng khiến hành khách có cảm giác thoải mái như ở nhà, khi được chăm sóc tới tận "chân răng". Xe có 2 ghế và 20 giường được bọc da, rộng rãi, có thể điều chỉnh ngả lưng, trượt một cách dễ dàng. Những chiếc giường này thậm chí còn tích hợp chức năng massage.
Trên xe còn có các phòng rộng, riêng biệt với những tiện nghi hiện đại. Trong các phòng có bàn làm việc và các vị trí để đồ hợp lý cho hành khách sử dụng khi cần.
 Trên xe còn có các phòng rộng, riêng biệt với những tiện nghi hiện đại. Trong các phòng có bàn làm việc và các vị trí để đồ hợp lý cho hành khách sử dụng khi cần.
Ngoài ra, nội thất trong xe còn được trang bị những thiết bị tiện nghi khác như tủ lạnh, tủ rượu, tivi LED 16 inch, ổ cứng lưu phim ảnh và các chương trình ca nhạc, giải trí... cùng hệ thống âm thanh, tai nghe cao cấp.
 Ngoài ra, nội thất trong xe còn được trang bị những thiết bị tiện nghi khác như tủ lạnh, tủ rượu, tivi LED 16 inch, ổ cứng lưu phim ảnh và các chương trình ca nhạc, giải trí... cùng hệ thống âm thanh, tai nghe cao cấp.
Trên xe còn có hệ thống quầy bar mini, phục vụ nhu cầu giải khát của hành khách.
 Trên xe còn có hệ thống quầy bar mini, phục vụ nhu cầu giải khát của hành khách.
"Chuyên cơ mặt đất" sẽ hoạt động trên tuyến Điện Biên - Giáp Bát với giá vé 650.000 đồng/khách.
 "Chuyên cơ mặt đất" sẽ hoạt động trên tuyến Điện Biên - Giáp Bát với giá vé 650.000 đồng/khách.

Siêu xe tệ hại nhất mọi thời đại

(Kiến Thức) - Ngay cả những “ông lớn” như Ferrai, Lamborghini,… cũng xuất hiện trong danh sách đáng xấu hổ này.

Audi Sport Quattro (1983 – 1984) bị coi là mẫu xe tệ hại, do thiết kế mất cân đối (mũi xe quá dài và nặng trong khi tổng chiều dài xe khá khiêm tốn) và thành tích không có gì nổi bật trong các cuộc đua.
 Audi Sport Quattro (1983 – 1984) bị coi là mẫu xe tệ hại, do thiết kế mất cân đối (mũi xe quá dài và nặng trong khi tổng chiều dài xe khá khiêm tốn) và thành tích không có gì nổi bật trong các cuộc đua.

Đọc nhiều nhất

Tin mới