Sản phẩm khách hàng ở Đăk Lăk đặt mua là chiếc túi vải bố trơn có giá chỉ hơn 100 ngàn đồng, nhưng phí giao hàng tại Lazada hơn 8 triệu đồng. Khách hàng khác đặt bàn ủi quần áo có giá 490 ngàn thì phí ship là hơn 23 triệu dù nhà cung cấp ở cùng thành phố.
(Kiến Thức) - Là một trong những trang web bán hàng trực tuyến lớn tại Việt Nam nhưng Lazada liên tiếp bị “tố” lừa đảo, giao hàng không đúng quảng cáo, không giữ uy tín và sự trung thực đối với khách hàng...
Đặt mua thành công đôi giày “giá sốc” 6.000 đồng trong ngày sinh nhật Lazada.vn vừa qua, khách sau nhiều ngày chờ đợi hàng được giao thì bất ngờ nhận được tin nhắn thông báo đơn bị hủy. Bức xúc, khách hàng cho rằng bị Lazada lừa đảo.
Đặt mua hai lô hàng quần ngủ trên Lazada vào cuối tháng 1/2018, khách hàng Trần Văn Triều nhận được 1 lô có sản phẩm bị lỗi, sứt chỉ, còn lô thứ hai sau nhiều ngày chờ đợi, khiếu nại đến đầu tháng 3 vẫn chưa nhận được.
(Kiến Thức) - Là một trong những trang web bán hàng trực tuyến lớn tại Việt Nam nhưng Lazada liên tiếp bị “tố” lừa đảo, không giữ uy tín và sự trung thực đối với khách hàng.
Khi Lan phát hiện ra sự việc, chị đã gặp người đàn bà ấy để tìm câu trả lời. Nghe xong chị càng đau đớn hơn. Giả sử Thành cặp bồ với một cô gái trẻ trung, xinh đẹp thì Lan còn chấp nhận được, đằng này...
(Kiến Thức) - Việc Lazada tự ý thay đổi quà khuyến mãi mà không thông báo cho khách đồng nghĩa với việc đã vi phạm thỏa thuận, không tôn trọng cam kết với khách hàng của mình.
(Kiến Thức) - Những “chiêu trò”, “mánh khóe” của Lazada có thể giúp doanh nghiệp này nhanh chóng thu lợi trước mắt nhưng về lâu dài chắc chắn “lợi bất cập hại”.
(Kiến Thức) - Những chiêu khuyến mãi trên Lazada thường xuyên được quảng cáo là tiết kiệm đến hàng chục phần trăm chi phí. Nhưng sự thật thì khách hàng có được hưởng như vậy?
(Kiến Thức) - Đặt mua hàng trên Lazada, đã thanh toán tiền, được nhân viên xác nhận đơn hàng và cam kết giao hàng nhưng cuối cùng, anh Quân lại "trắng tay".
(Kiến Thức) - Cùng một sản phẩm bằng giá tiền: mức giảm giá khác nhau, cùng sản phẩm nhưng "đội" giá khác nhau rồi cho giảm bằng nhau... là các chiêu trò Lazada dụ khách mua hàng bằng mọi giá.
Trang mua sắm trực tuyến có tiếng ở Việt Nam là Lazada vừa bị khách hàng tố bán iPhone đã qua sử dụng, sự việc này cũng đã được đại diện Lazada thừa nhận.