Sau khi một khách hàng tại Thái Bình bị Lazada “nuốt” lời hứa hẹn tặng Samsung J8 và quà trị giá 2 triệu đồng nếu mua tủ lạnh Samsung, cùng ngày, có thêm một khách hàng phản ánh...
Tự ý hủy đơn hàng, mua sản phẩm này giao sản phẩm khác, thủ tục đổi trả phức tạp là những phàn nàn của khách hàng về các trang thương mại điện tử trên thị trường như Lazada, Shopee...
Là một trong những trang web bán hàng trực tuyến lớn tại Việt Nam nhưng Lazada liên tiếp bị “tố” lừa đảo, giao hàng không đúng quảng cáo, không giữ uy tín và sự trung thực đối với...
Đặt mua thành công đôi giày “giá sốc” 6.000 đồng trong ngày sinh nhật Lazada.vn vừa qua, khách sau nhiều ngày chờ đợi hàng được giao thì bất ngờ nhận được tin nhắn thông báo đơn...
Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng đã tiếp nhận một số lượng lớn đơn khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ khi mua hàng tại Lazada...
Những “chiêu trò”, “mánh khóe” của Lazada có thể giúp doanh nghiệp này nhanh chóng thu lợi trước mắt nhưng về lâu dài chắc chắn “lợi bất cập hại”.
Những chiêu khuyến mãi trên Lazada thường xuyên được quảng cáo là tiết kiệm đến hàng chục phần trăm chi phí. Nhưng sự thật thì khách hàng có được hưởng như vậy?
Đặt mua hàng trên Lazada, đã thanh toán tiền, được nhân viên xác nhận đơn hàng và cam kết giao hàng nhưng cuối cùng, anh Quân lại "trắng tay".
Cùng một sản phẩm bằng giá tiền: mức giảm giá khác nhau, cùng sản phẩm nhưng "đội" giá khác nhau rồi cho giảm bằng nhau... là các chiêu trò Lazada dụ khách mua hàng bằng mọi giá.
Trang mua sắm trực tuyến có tiếng ở Việt Nam là Lazada vừa bị khách hàng tố bán iPhone đã qua sử dụng, sự việc này cũng đã được đại diện Lazada thừa nhận.