Dấu mốc đáng nhớ của Vinamilk sau 40 năm thành lập

(Kiến Thức) - Từ doanh nghiệp vô danh, thiếu tiền lẫn nguyên liệu, (Vinamilk) đã trở thành đơn vị có vốn hóa hơn 9 tỷ USD - lớn nhất thị trường chứng khoán, sau 4 thập niên hoạt động.

 

Vinamilk đứng thứ 20 trong 300 doanh nghiệp hàng đầu châu Á

(Kiến Thức) - Vừa qua, tạp chí Nikkei đã công bố danh sách 300 doanh nghiệp hàng đầu châu Á, trong đó công ty sữa Vinamilk giữ vị trí 20.

Theo Nikkei Asia, năm tài chính năm 2015 đã cho thấy tổng lợi nhuận ròng của các công ty trong danh sách Asia 300 có sự tăng trưởng đáng khích lệ lần đầu tiên kể từ khi cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu năm 2008 và các nhà phân tích đang trông đợi thấy được một kết quả tốt hơn nữa trong năm nay.
Tuy nhiên một số doanh nghiệp vẫn tiếp tục tỏa sáng,vượt lên những sự u ám của nền kinh tế thế giới.Khi quan sát kỹ hơn vào các doanh nghiệp này, các chuyên gia của Nikkei nhận thấy rằng những doanh nghiệp dẫn đầu này không chỉ đạt được mục tiêu bán hàng và lợi nhuận mà còn thúc đẩy được tính hiệu quả và sự bền vững trong kinh doanh.

Vinamilk lần đầu tiên giới thiệu Sữa tươi organic chuẩn USDA tại Việt Nam

(Kiến Thức) - Đón đầu nhu cầu lựa chọn thực phẩm organic, lần đầu tiên tại Việt Nam, Vinamilk cho ra đời sản phẩm sữa tươi organic cao cấp tươi ngon, thuần khiết theo tiêu chuẩn USDA Hoa Kỳ. 

Organic – cụm từ gắn liền với cuộc “Cách mạng xanh” trong công nghệ thực phẩm sạch trở thành xu thế và nhanh chóng chiếm được sự quan tâm của người tiêu dùng. Đón đầu nhu cầu lựa chọn thực phẩm organic, lần đầu tiên tại Việt Nam, Vinamilk cho ra đời sản phẩm sữa tươi organic cao cấp tươi ngon, thuần khiết theo tiêu chuẩn USDA Hoa Kỳ. Đây là một bước đột phá trong hành trình khẳng định vị thế dẫn dầu của Vinamilk luôn cam kết mang đến cho cộng đồng các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng chuẩn quốc tế.
Khi xu thế organic lên ngôi

Vinamilk 40 năm Vươn cao Việt Nam – Vươn Tầm Thế Giới

(Kiến Thức) - Với vị thế của một thương hiệu lớn trong những năm qua Vinamilk luôn khẳng định vị trí và vai trò dẫn đầu trong ngành sữa Việt Nam. Chất lượng sản phẩm, dịch vụ luôn là mục tiêu để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Ngành sữa Việt Nam được đánh giá là đã có bước phát triển khá nhanh với chỉ 1-2 nhà sản xuất và phân phối sữa vào trước những năm 1992 thì nay đã tăng lên hơn 70 doanh nghiệp. Những năm qua ngành sữa cũng luôn là một trong những ngành hàng tiêu dùng tăng trưởng tốt và vẫn còn tiềm năng tăng trưởng.

Đọc nhiều nhất

Tin mới

Bộ Công an truy nã Lê Trung Khoa và Nguyễn Văn Đài

Bộ Công an truy nã Lê Trung Khoa và Nguyễn Văn Đài

Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an ra quyết định truy nã đối với các bị can Nguyễn Văn Đài và Lê Trung Khoa về tội “Làm, tàng trữ, phát tán hoặc tuyên truyền thông tin, tài liệu, vật phẩm nhằm chống Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam”.