Bật mí tuyệt chiêu bán hàng sau Tết giúp cửa hàng đắt khách

(Kiến Thức) - Một số bí quyết dưới đây sẽ phần nào giúp bạn duy trì doanh thu bán hàng sau Tết. 

Quảng cáo đa dạng sản phẩm
Tốc độ bán hàng sau Tết có thể chậm hơn bình thường do khách hàng đã mua sắm “thả ga” trong những ngày Tết. Vì vậy, sau Tết để duy trì doanh số kinh doanh, người bán cần tạo các quảng cáo với nhiều mặt hàng phong phú hơn.
Bat mi tuyet chieu ban hang sau Tet giup cua hang dat khach
 Ảnh minh họa.
Đừng quên cung cấp nguồn thông tin đa dạng, chương trình ưu đãi hấp dẫn để khách hàng mua sắm nhiều hơn sau Tết.
Tặng lì xì đầu năm
Thông thường, sau kì nghỉ Tết dài ngày, mọi người sẽ ít đi mua sắm vì thực phẩm và các đồ dùng thiết yếu "trữ" trong Tết vẫn còn. Do đó, các chương trình ưu đãi, lì xì lấy may đầu năm là cách hiệu quả để kéo chân khách đến với cửa hàng ngay trong những ngày đầu năm mới.
Bat mi tuyet chieu ban hang sau Tet giup cua hang dat khach-Hinh-2
Lì xì đầu năm là cách thu hút khách hàng hiệu quả.  
Bạn cũng có thể cung cấp những gói giảm giá hấp dẫn có giá trị trong 2 – 4 tuần sau giao dịch đầu tiên của khách hàng. Phương pháp này sẽ giúp gia tăng doanh số bán hàng hiệu quả trong tương lai gần.
Khuyến mãi độc đáo
Rất nhiều chủ cửa hàng, người kinh doanh online áp dụng nhiều chính sách giảm giá sau Tết để kích cầu người mua đầu năm. Các chương trình khuyến mãi độc đáo như “mua hàng free ship”, “tặng quà khi mua hàng” là một chiến lược hợp lý để “đẩy” hàng tồn kho nhanh chóng.
Giảm giá những mặt hàng không chạy
Bat mi tuyet chieu ban hang sau Tet giup cua hang dat khach-Hinh-3
 Ảnh minh họa
Nhiều mặt hàng sau Tết rất khó tiêu thụ như bánh kẹo, mứt Tết... Vì vậy, mục tiêu bán hàng sau Tết là tiêu thụ hết hàng tồn thu lại tiền vốn thay vì quá chú trọng vào lợi nhuận. Hãy giảm giá mạnh những mặt hàng không bán chạy để sớm lấy tiền vốn ban đầu.
Tìm mặt hàng mới
Một cách khác để thu hút khách hàng đến cửa hàng sau mùa mua sắm Tết “thả ga” là hãy khởi động một sản phẩm hay dịch vụ mới. Chẳng hạn như tặng một sản phẩm mới với bất kỳ gói hàng nào trong suốt tháng Giêng.

Bật mí cách chọn măng khô không hóa chất dịp cận Tết

(Kiến Thức) - Măng khô tự nhiên có màu vàng nâu nhạt, xuất hiện màu hổ phách. Trong khi đó, măng khô sấy bằng lưu huỳnh thường có độ bóng, màu sáng, bắt mắt.

Bat mi cach chon mang kho khong hoa chat dip can Tet
 Măng khô là một trong những món ăn cổ truyền được ưa thích trong dịp Tết Nguyên đán. Trước nhu cầu của người dân, một số cơ sở sản xuất măng khô đã dùng lưu huỳnh để sấy măng có màu vàng đẹp, không bị mốc. 

Quần áo, giày thời trang “sale sập sàn” hút khách ngày cận Tết

(Kiến Thức) - Quần áo, giày thời trang từ hàng hiệu cho đến sản phẩm thanh lý ở vỉa hè đều đang được "sale sập sàn" ngày cận Tết Nguyên đán để hút khách.

Quan ao, giay thoi trang “sale sap san” hut khach ngay can Tet
Những ngày giáp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, nhiều cửa hàng thời trang ở Hà Nội đua nhau áp dụng chính sách ưu đãi, giảm giá cho tất cả các sản phẩm nhằm thu hút thượng khách, hay để thu hồi vốn. 

9 ý tưởng thiết kế nội thất có thể vô ích trong tương lai

(Kiến Thức) - Một số thiết kế nội thất trông khá sang trọng nhưng trong tương lai nó gần như "vô dụng" và bất tiện. 

9 y tuong thiet ke noi that co the vo ich trong tuong lai
 Chậu đá có đáy phẳng trông đẹp và hợp thời trang nhưng nhược điểm là khó giữ được sạch sẽ. Nguyên nhân là đáy phẳng, nước không thoát hết khiến một lượng nhỏ luôn đọng lại. 

Đọc nhiều nhất

Tin mới