Tận mục “cá mập vàng” Ferrari phong cách chiến đấu cơ

Google News

Chiếc Ferrari 458 Spider dưới đây có tên "Golden Shark" được độ theo phong cách chiến đấu cơ P-40 và sử dụng lazăng Forgiato mạ vàng 24 karat.

Những cuộc diễu hành đêm của đoàn Lamborghini tại Nhật Bản đang ngày càng trợ nên nổi tiếng, một cộng đồng khác cũng đang nổi dần lên chính là các tín đồ xe Ferrari độ cực kỳ độc. Chiếc Ferrari 458 Spider "Golden Shark" của lò độ Office-K là một ví dụ.
Đúng như cái tên của mình, chiếc 458 Spider có bộ cánh màu vàng. Lớp áp này được phủ qua hai giai đoạn: mạ điện lớp vỏ màu vàng và một lớp vàng trong suốt với vô số mảnh phản sáng. Bộ lazăng của xe cũng được độ lại, xe được trang bị bộ lazăng Forgiato Aguzzo 22 inch được mạ vàng thật.
Tuy nhiên điều làm chiếc xe trở trên nổi bật chính là họa tiết hàm cá mập ở dầu xe. Cách trang trí này khiến nhiều người liên tưởng ngay đến những chiếc chiến đấu cơ P-40 của Mỹ ở thế chiến thứ hai.
Bên cạnh đó, tay chơi này còn độ thêm cho xe cánh gió bằng sợi carbon cùng màu phía sau. Nhiều người cho rằng cánh gió sẽ làm hỏng thiết kế chung của một chiếc siêu xe. Tuy nhiên khi rơi vào tay các tay độ Nhật Bản thì chiếc xe hầu như không còn nét đặc trưng của siêu xe nữa, vì vậy việc thêm cánh gió dường như không ảnh hưởng nhiều.
Chiếc Ferrari độ này có vẻ như là "người anh em sinh đôi" của một sản phẩm khác thuộc lò độ Office-K, đó là chiếc Gallardo Spyder "Morochi's Special". Chiếc Gallardo Spyder có bộ cánh màu xanh, sọc phong cách Tron và bộ lazăng mạ vàng 24 karat.

Một số hình ảnh khác của Ferrari 458 Spider "Golden Shark:
Theo Autopro

Bình luận(0)