Rò rỉ ảnh nóng của Audi R8 2016 đẹp khó cưỡng

Google News

(Kiến Thức) - Theo dõi Instagram "dreboog", những hình ảnh đầu tiên về Audi R8 đã rò rỉ khiến hàng nghìn tín đồ Audi phát sốt và nôn nóng chờ ngày ra mắt.

Qua việc phân tích cụ thể về hình ảnh sơ lược, có vẻ Audi R8 cuối cùng cũng đã có một hình ảnh hoàn toàn mới. Chưa thể khẳng định được ngay, nhưng so với những gì ta thấy được ở cụm đèn pha, hình dáng tổng thể của lưới tản nhiệt phía trước giống hệt với những gì chúng ta đã thấy trong bức ảnh bị rò rỉ này. Chưa dừng lại ở đó, nếu nhìn kĩ hơn về phần dưới xe, chúng ta không khó để nhận ra có những điểm trùng hợp đến bất ngờ về các thông tin thiết kế.
Ro ri anh nong cua Audi R8 2016 dep kho cuong
 
Ngoài ra, các thế hệ hiện tại Audi R8 có một vài điểm khác biệt về gương, về dáng vẻ của xe, lưới tản nhiệt và cấu tạo đèn pha. Rõ ràng Audi đang muốn tạo nên điều gì đó khác biệt sau tất cả những dòng xe hao hao như nhau dạo trước.
Ro ri anh nong cua Audi R8 2016 dep kho cuong-Hinh-2
 

Bạn cũng không cần quá vội vã để xác nhận thông tin này ngay. Hãy theo dõi Geneva Motor Show vào tháng tới để được chứng thực hình ảnh của một Audi R8 sẵn sàng càn quét và làm bá chủ. 

T.Y (Theo carscoops)

Bình luận(0)