Mark X, Harrier và Prius sửa soạn cho Tokyo Auto Salon 2015

Google News

(Kiến Thức) - Toyota rất chịu khó cập nhật mẫu mã cho từng thị trường trên thế giới. Dĩ nhiên, họ cũng để dành chút gì đó cho Nhật Bản.

Toyota rất chịu khó cập nhật mẫu mã cho từng thị trường trên thế giới. Dĩ nhiên, họ cũng để dành chút gì đó cho Nhật Bản. Mới đây, nhà sản xuất vừa hé lộ các phiên bản xe mới cho người dùng quê nhà.
Toyota Mark X
Nổi bật nhất là Mark X nhận nâng cấp từ GRMN. Với những ai chưa biết, Mark X là chiếc sedan thể thao truyền động bánh sau thiết kế cho thị trường Nhật Bản trong khi GRMN (viết tắt của "Gazoo Racing Masters of Nürburgring") là chi nhánh chịu trách nhiệm tinh chỉnh xe của hãng. Chiêu song kiếm hợp bích của hai thương hiệu quốc tịch Nhật cho ra vài chi tiết được cải tiến đáng kể như: cản trước mới, mui làm từ sợi carbon, cốp spoiler, bánh hợp kim 19-inch, giảm xóc thể thao, nâng cấp thắng, da bọc Alcantara... Mark X GRMN mới sở hữu động cơ V6 dung tích 3,6 lít cung cấp công suất 316 mã lực, kiển soát bởi hộp số thủ sông 6 nấc cùng bộ vi sai chống trượt Torsen.
Toyota Harrier 
Cùng đợt ra mắt là Harrier Elegance và Prius V, được tút tát bơi Toyota G's. Harrier mới có thêm giảm xóc thể thao, hạ gầm xuống 1,4-inch, bên cạnh cải thiện bộ phận thắng, ngoại thất và nội thất làm mới từ đầu tới cuối. Mặt khác, Prius V - biến thể của chiếc Prius Alpha trần cao - sở hữu giảm xóc tương tự, trong/ngoài làm mới, ghế ngồi kiểu thể thao và nội thất được nhấn nhá bởi các đường viền bạc. Tháng tới,  3 mẫu xe được giới thiệu ở trên sẽ xuất hiện tại Tokyo Auto Salon 2015 (Chiba, Nhật Bản) - một sự kiện xứng tầm quốc tế, có thể so sánh với SEMA.
Hình ảnh của Mark X:
Hình ảnh của Harrier:
Hình ảnh của Prius:
       
T.H (Theo autoblog)

Bình luận(0)