Vụ đánh ghen, lột đồ ở Vĩnh Phúc: Mời 3/5 đối tượng tới CA

Google News

(Kiến Thức) - Đã có 3 trong số 5 người tham gia đánh ghen nữ công nhân ở Vĩnh Phúc được cơ quan công an mời đến làm việc.

Liên quan đến vụ việc nữ công nhân bị đánh ghen, lột sạch quần áo ở xã Bá Hiến (Vĩnh Phúc) gây xôn xao dư luận những ngày qua, chiều 5/9, thông tin mới nhất với PV Kiến Thức, ông Nguyễn Minh Thiết - Trưởng công an xã Bá Hiến (huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc) - cho biết, Cơ quan điều tra công an huyện Bình Xuyên đã cho mời 5 người liên quan đến vụ đánh ghen trên lên công an để lấy lời khai. Hiện mời được 3 người, còn chị Nguyễn Thị Nhung (người đánh ghen) và anh Nguyễn Văn Thái (trú thôn Quảng Thiện, xã Thiện Kế, Bình Xuyên) vẫn chưa đến.
Vu danh ghen, lot do o Vinh Phuc: Moi 3/5 doi tuong toi CA
 Nạn nhân bị đánh ghen, lột sạch quần áo giữa đường ở Vĩnh Phúc.
Trước đó, ông Thiết cho biết, sau một thời gian theo dõi, phát hiện chồng là Nguyễn Văn Thái có quan hệ ngoài luồng với chị Nguyễn Thị Khánh (công nhân ở khu công nghiệp Bá Thiện) tại một phòng trọ ở làng Trại Cúp (xã Bá Hiến), sáng 3/9, chị Nguyễn Thị Nhung cùng mẹ đẻ là Nguyễn Thị Nhã và em là Nguyễn Văn Tuấn..., đã cùng nhau xông khu nhà trọ này kéo Khánh ra đường đánh, cắt tóc, lột quần áo.
Sau khi xảy ra vụ việc đánh ghen, chị Khánh đã rời đi nơi khác, không đến chính quyền địa phương trình báo. Tuy nhiên, ngay khi tiếp nhận thông tin từ quần chúng, đơn vị đã báo cáo lên cấp trên, đồng thời khẩn trương phối hợp với đồn Công an, Công an huyện Bình Xuyên nhanh chóng xác định được những người liên quan.
Hiện cơ quan công an đang làm rõ vụ việc.
(Tên các nhân vật đã được thay đổi)
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)