UBND huyện Tiên Yên bị trộm mất một khẩu súng và 150 triệu

Google News

(Kiến Thức) - “Đạo chích” ngang nhiên đột nhập Ủy ban nhân dân huyện Tiên Yên, Quảng Ninh lấy đi một khẩu súng và 150 triệu đồng.

Công an tỉnh Quảng Ninh vừa chính thức thông tin ban đầu về vụ việc trộm đột nhập Ủy ban nhân dân huyện Tiên Yên, trộm cắp 1 khẩu súng và 100 triệu đồng.
Thông tin từ Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, vào rạng sáng ngày 11/8/2017, tại trụ sở UBND huyện Tiên Yên đã bị kẻ gian đột nhập, cậy cửa, lục lọi một số phòng làm việc, lấy trộm khoảng trên 100 triệu đồng và một khẩu súng công cụ hỗ trợ (súng bắn đạn cao su).
UBND huyen Tien Yen bi trom mat mot khau sung va 150 trieu
Trụ sở UBND huyện Tiên Yên. Ảnh Quangninh.gov.vn 
Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo các phòng nghiệp vụ, Công an huyện Tiên Yên phối hợp với các đơn vị chức năng khẩn trương khám nghiệm hiện trường, tập trung điều tra, xác minh làm rõ vụ việc.
Bước đầu, công an tỉnh xác định, kẻ trộm đã ngắt nguồn điện khiến hệ thống camera ngừng hoạt động và thực hiện hành vi trộm cắp.
>>> Mời độc giả xem video Vì sao giới trẻ Quảng Ngãi đua nhau… làm “đạo chích”? - Nguồn ANTV:
Lãnh đạo UBND huyện Tiên Yên cho biết, kẻ trộm đã đột nhập vào trụ sở UBND huyện, cạy cửa một số phòng, trong đó có phòng của các lãnh đạo huyện. Số tiền lớn nhất bị mất là 100 triệu để trong két sắt của Phòng Tài chính Kế hoạch, mọi phòng khác cũng mất tiền, tổng cộng tên trộm lấy đi 150 triệu và 1 khẩu súng.
Ngay sau khi xảy ra vụ việc, UBND huyện Tiên Yên đã báo cáo vụ việc lên UBND tỉnh Quảng Ninh.
Vụ việc đang được điều tra làm rõ...
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)