Thầy giáo làm nữ sinh lớp 8 mang thai: Đã có kết quả giám định ADN

Google News

(Kiến Thức) - Liên quan đến vụ việc thầy giáo làm nữ sinh lớp 8 mang thai ở Lào Cai, kết quả giám định ADN cho thấy thầy giáo là bố của đứa bé trong bụng nữ sinh.

Ngày 6/5, trao đổi với PV Kiến Thức về vụ việc thầy giáo làm nữ sinh lớp 8 mang thai, Đại tá  Phạm Hùng Cương - Trưởng công an huyện Bảo Yên (tỉnh Lào Cai) xác nhận, kết quả giám định ADN của thai nhi trùng hợp với thầy giáo Nguyễn Việt Anh.
Thay giao lam nu sinh lop 8 mang thai: Da co ket qua giam dinh ADN
Kết quả xét nghiệm ADN cho thấy đối tượng Nguyễn Việt Anh (thầy giáo) là bố của thai nhi trong bụng nữ sinh lớp 8 ở Lào Cai. 
"Thai nhi có quan hệ huyết thống với thầy giáo Nguyễn Việt Anh", ông Cương khẳng định.
Vị lãnh đạo này cũng cho biết, cơ quan điều tra đang tiếp tục củng cố hồ sơ, xem xét có hay không tội danh khác đối với bị can.
Thay giao lam nu sinh lop 8 mang thai: Da co ket qua giam dinh ADN-Hinh-2
 Trường THCS số 2 Thượng Hà - nơi thầy Việt Anh xâm hại nữ sinh.
Trước đó, ngày 25/4, ông Hồ Cao Khải - Chủ tịch UBND huyện Bảo Yên (tỉnh Lào Cai) cho biết, đối tượng Nguyễn Việt Anh đã bị khởi tố, tạm giam 4 tháng. Sau khi lấy lời khai, thầy giáo đã khai nhận hành vi quan hệ tình dục với nữ sinh lớp 8. Đối tượng Việt Anh khai đã nhiều lần quan hệ tình dục với nữ sinh lớp 8 ngay trong phòng trực bán trú của trường. Sau khi thỏa mãn nhu cầu, đối tượng này cấm nạn nhân không được nói cho ai biết.
Theo lời kể của nạn nhân tại Hoàng Thị H. (học sinh lớp 8 - Trường THCS só 2 Thượng Hà) tại cơ quan công an, nữ sinh này bị thầy giáo hãm hiếp từ khi 11 tuổi, cụ thể là vào cuối kỳ học II năm học 2017 - 2018. Bên cạnh đó, thầy Việt Anh còn mua cho em một điện thoại để khi nào "có nhu cầu" thì sẽ gọi.
Hiện vụ việc thầy giáo làm nữ sinh lớp 8 ở Lào Cai mang thai đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.
Quý An

>> xem thêm

Bình luận(0)