Thanh niên 9X đánh người yêu chấn thương sọ não, tử vong

Google News

(Kiến Thức) - Trong lúc mâu thuẫn, Thiện đã đánh người yêu chấn thương sọ não, đa chấn thương, chấn thương ngực kín… Dù được cấp cứu, chữa trị nhưng do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong.

Chiều ngày 16/6, trao đổi với PV Kiến Thức Đại tá Hà Mạnh Hùng - Trưởng Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang tạm giữ đối tượng Phạm Văn Thiện (SN 1999, ở Lê Xá, Lê Thanh, Mỹ Đức, Hà Nội) để điều tra làm rõ vụ đánh người yêu là chị V.T. (SN 2001, ở quận Ba Đình, Hà Nội) dẫn đến T. tử vong sau đó.
Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 11h ngày 11/6, tại một nhà trọ trên địa bàn phường Phúc Tân (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), khi đó Thiện nảy sinh mâu thuẫn với người yêu là T.
Thanh nien 9X danh nguoi yeu chan thuong so nao, tu vong
 Phạm Văn Thiện hiện đang bị cơ quan công an quận Hoàn Kiếm tạm giữ hình sự.
Nạn nhân đã bị Thiện chửi bới, dùng chổi vụt, đánh đấm... Mặc dù T. đã van xin, nhưng sau đó Thiện đã dùng điện thoại gọi hai người bạn nạn nhân đến để xem anh ta đánh người yêu.
Khi cả hai đến đã chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng Thiện dùng tay chân để đánh T.. Mọi việc chỉ dừng lại khi anh ta dùng cánh cửa sổ gỗ va đập khiến T. thương nặng và phải đưa đi bệnh viện Thanh Nhàn để cấp cứu.
Tại bệnh viện, T. được xác định có hai vết bầm tím bên ngoài ở thái dương đỉnh bên phải và vùng trán bên trái, đa chấn thương, chấn thương sọ não, chấn thương ngực kín, dập phổi bên trái… Tuy nhiên đến ngày 15/6, thì T. tử vong.
Riêng Thiện gây án xong thì bỏ trốn. Đến ngày 15/6, Thiện đã đến cơ quan công an tự thú, khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.
Hiện vụ việc tiếp tục được làm rõ.
Mạnh Hưng

>> xem thêm

Bình luận(0)