Nữ TTĐT phường bị ông Đoàn Ngọc Hải “trảm” là ai?

Google News

(Kiến Thức) - Bà Nguyễn Ngọc Liên Thảo, Tổ trưởng tổ trật tự đô thị phường Tân Định, quận 1 vừa bị ông Đoàn Ngọc Hải yêu cầu chuyển công tác vì không hoàn thành nhiệm vụ.

Tối qua 4/9, ông Đoàn Ngọc Hải - Phó Chủ tịch UBND Quận 1 (TP.HCM) tiếp tục dẫn đầu đoàn liên ngành quận 1 ra quân kiểm tra, xử lý trật tự vỉa hè.
Nu TTDT phuong bi ong Doan Ngoc Hai “tram” la ai?
Tối qua 4/9, ông Đoàn Ngọc Hải, PCT quận 1 tiếp tục dẫn đầu đoàn công tác đi kiểm ttra, xử lý tình trạng vi phạm trật tự đô thị trên địa bàn. 
Khi đến đường Trần Quang Khải (phường Tân Định, quận 1), phát hiện tại quán cà phê của 1 thương hiệu nổi tiếng có tình trạng xe máy của khách tràn ra vỉa hè, ông Hải yêu cầu lực lượng trật tự đô thị đến kiểm tra, lập biên bản xử lý.
Nu TTDT phuong bi ong Doan Ngoc Hai “tram” la ai?-Hinh-2
Phát hiện tình trạng vi phạm vỉa hè nhiều lần tại quán cà phê trên địa bàn phường Tân Định

Nu TTDT phuong bi ong Doan Ngoc Hai “tram” la ai?-Hinh-3
Nhiều quán nhậu buôn bán vỉa hè bị đoàn kiểm tra xử lý vì vi phạm. 
Tại đây, sau khi đại điện quán cà phê trình ra giấy phép được sử dụng tạm vỉa hè nhưng đã hết hạn, Phó Chủ tịch Hải đã chất vấn bà Nguyễn Ngọc Liên Thảo, Tổ trưởng tổ trật tự đô thị phường Tân Định về việc vì sao địa điểm kinh doanh này không có giấy phép vẫn cho giữ xe trên vỉa hè.
Theo ông Đoàn Ngọc Hải, suốt 7 tháng qua, dù đã phát hiện vi phạm nhưng bãi xe này vẫn tồn tại và trách nhiệm thuộc về cán bộ Thảo. Vì vậy, ông Hải đã yêu cầu lãnh đạo Đội Quản lý trật tự đô thị quận 1 điều chuyển công tác nữ cán bộ này.
“Trong 7 tháng qua, nữ cán bộ này đã có 2 lần không hoàn thành nhiệm vụ, Đội phải họp và thực hiện việc điều chuyển công tác, không để cô Thảo làm chức tổ trưởng nữa!”, ông Hải yêu cầu.
Trước sự việc trên, bà Thảo cho biết chấp hành mọi quyết định của lãnh đạo. Tuy nhiên bà Thảo cũng giải bày về việc làm tổ trưởng trật tự đô thị phường Tân Định được hơn 2 năm nay. Do địa bàn rộng, nhân sự ít nên công việc hơi nặng nề, đặc biệt là với cán bộ nữ như mình.
Nu TTDT phuong bi ong Doan Ngoc Hai “tram” la ai?-Hinh-4
 Hàng loạt ôtô đậu trên vỉa hè, thu giữ nhiều bậc tam cấp, bàn ghế của quán nhậu lấn chiếm vỉa hè. 
Cũng trong tối 4/9, Đoàn liên ngành do ông Hải dẫn đầu đã xử phạt hàng loạt ôtô đậu trên vỉa hè, thu giữ nhiều bậc tam cấp, bàn ghế của quán nhậu lấn chiếm vỉa hè.
Theo ông Đoàn Ngọc Hải, sau 3 ngày công bố số điện thoại cá nhân, bản thân ông đã nhận được hơn 3000 tin nhắn và cuộc gọi của người dân phản ánh về tình trạng vỉa hè cũng như động viên ủng hộ. Tuy nhiên trong số đó có 6 cuộc gọi, tin nhắn với nội dung đe doạ giết cả gia đình ông.
Nu TTDT phuong bi ong Doan Ngoc Hai “tram” la ai?-Hinh-5
Ông Đoàn Ngọc Hải cho biết đã báo cáo về việc nhiều đối tượng nhắn tin đe dọa ông và chuyển toàn bộ những tin nhắn đe dọa sang cơ quan công an thụ lý, điều tra.
Phó Chủ tịch Đoàn Ngọc Hải khẳng định, hầu hết các nội dung tin nhắn đe doạ chỉ xuất hiện sau khi ông tiến hành “xoá sổ” các bãi xe trên đường Thi Sách, Nguyễn Văn Bình và bãi xe sau lưng Nhà hát TP.
“Lợi nhuận từ các bãi xe mang lại quá lớn nên việc các đối tượng nhắn tin đe doạ tôi cũng là điều dễ hiểu”, ông Hải chia sẻ.
Ông Hải cho biết đã báo cáo và chuyển toàn bộ những tin nhắn đe dọa sang cơ quan công an thụ lý, điều tra.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)