Nóng: Hàng loạt ô tô bị đập phá cùng lúc ở Sài Gòn

Google News

(Kiến Thức) - Gần chục chiếc ôtô đậu trước một quán nhậu ở Sài Gòn đã bị người lạ dùng cây gỗ, tuốc nơ vít đập phá, cà lên nắp ca pô gây hư hỏng nặng.

Liên quan tới vụ khoảng 10 chiếc ô tô bị đập phá ở phường 15, quận 10, chiều nay 22/8, Công an quận 10, TP HCM vẫn đang phong tỏa hiện trường, triệu tập một số người có liên quan và tổ chức giám định thiệt hại để điều tra, làm rõ vụ hủy hoại tài sản rất nghiêm trọng.
Nong: Nhieu o to bi dap pha hang loat len pho Sai Gon
 
Nong: Nhieu o to bi dap pha hang loat len pho Sai Gon-Hinh-2
Gần chục chiếc ôtô bị đập phá tan tành trên phố Sài Gòn. 
Theo thông tin ban đầu, trưa cùng ngày, một nhóm gần 20 người (được xác định là các tài xế chạy taxi công nghệ) đậu khoảng 10 chiếc ôtô đủ chủng loại trước quán nhậu L.P đang sửa chữa, trên đường Thành Thái (phường 15, quận 10).
Bất ngờ, xuất hiện nhóm thanh niên (chưa rõ lai lịch) dùng thanh gỗ, tuốc nơ vít tiếp cận dùng cây gỗ lao tới đập và cà lên nắp ca pô xe. Phát hiện vụ việc, các chủ ôtô gọi điện báo công an. Hàng chục cảnh sát được huy động đến hiện trường để vãn hồi trật tự, những người có liên quan được mời về trụ sở làm việc.
Mời độc giả xem clip diễn viên hỗn chiến trên phố Tây ở Sài Gòn: (Nguồn: VTC14)
Nong: Nhieu o to bi dap pha hang loat len pho Sai Gon-Hinh-3
Lực lượng Công an tiếp cận hiện trường, giải quyết vụ việc. 
Các chủ ôtô bị đập phá xe cho biết họ là thanh viên của taxi G., trưa nay các tài xế đến một nhà hàng trên đường Thành Thái (cách hiện trường khoảng 50m) để gặp mặt liên hoan.
Tuy nhiên, do nhà hàng hết chỗ đậu xe nên một số tài xế đã đậu ôtô trên vỉa hè và đậu trước quán nhậu Lộc Phát. Ghi nhận tại hiện trường, có 9 ôtô đậu trước quán nhậu Lộc Phát bị đập phá, trong đó có 7 ô tô bị hư hỏng, 1 ôtô bị thanh niên dùng tuốc nơ vít cào trên nắp ca pô.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)