Nhẫn tâm tưới xăng đốt vợ và con chỉ vì bị...đuổi khỏi phòng

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ vì mâu thuẫn trong cuộc sống, bị vợ đuổi khỏi phòng trọ, người chồng người cha đã nhẫn tâm tưới xăng đốt vợ cùng hai con gái gây hậu quả nặng nề.

Ngày 20/8, Công an tỉnh Đồng Nai cho báo chí biết đơn vị đang tạm giữ Nguyễn Quang Dũng (42 tuổi, ngụ xã Tam Phước, TP Biên Hòa, Đồng Nai) để làm rõ việc ông này tưới xăng đốt vợ là bà Nguyễn Thị Huệ (37 tuổi) và 2 con nhỏ (12 và 14 tuổi)
Theo thông tin ban đầu, ông Dũng và vợ cùng 2 con nhỏ thuê phòng trọ tại xã Tam Phước sinh sống. Tuy nhiên quá trình sống với nhau hai vợ chồng người đàn ông này thường xuyên xảy ra cãi vã, ông Dũng sau đó bị vợ đuổi ra khỏi phòng trọ.
Nhan tam tuoi xang dot vo va con chi vi bi...duoi khoi phong
 Ông Nguyễn Quang Dũng đang bị cơ quan Công an tạm giữ.
Đến rạng sáng ngày 20/8, ông Dũng rút 2,5 lít xăng từ xe máy vào can rồi mang về phòng trọ gặp vợ nói chuyện. Đến nơi, ông Dũng leo tường vào trong. Khi nghe thấy tiếng gọi của ông Dũng thì bà Huệ ra mở cửa.
Lúc này, người đàn ông 42 tuổi cầm can xăng xông vào rồi trút lên người vợ và 2 con, sau đó châm lửa thiêu vợ. Hai con gái của ông Dũng chạy ra ngoài kêu cứu, còn vợ chạy vào phòng ngủ tìm cách dập lửa.
Ngay sau đó, các nạn nhân được hàng xóm đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bỏng nặng. Ông Dũng cũng bị bỏng ở phần bụng và tay.
Do vết thương quá nặng nên người vợ bị chồng tẩm xăng đốt cùng 2 con gái ông Dũng đã được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) tiếp tục điều trị.
Khánh Hoài (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)