Lạ lùng Phó phòng Tỉnh ủy Thái Bình “mất tích” nhiều ngày

Google News

(Kiến Thức) - Một cán bộ thuộc Văn phòng Tỉnh ủy Thái Bình mất tích đã nhiều ngày sau khi có tin đồn ông này nhận hàng trăm triệu “chạy việc” mà không thực hiện.

Trao đổi với báo chí ngày hôm nay về thông tin một phó phòng không tới nhiệm sợ nhiều ngày, ông Nguyễn Quang Đông, chánh Văn phòng Tỉnh ủy Thái Bình xác nhận từ ngày 16/10 đến nay, ông Đỗ Gia Quyền (41 tuổi, phó trưởng phòng xây dựng Đảng, thuộc Văn phòng Tỉnh ủy Thái Bình) đã không đến cơ quan làm việc và cũng không có lý do cụ thể. Điện thoại của ông này cũng không thể liên lạc được.
Ông Đông cho biết Văn phòng Tỉnh ủy đã gửi thông báo đến gia đình ông Quyền để yêu cầu ông này đến cơ quan làm việc. Tuy nhiên, đến nay ông Quyền vẫn vắng mặt không lý do.
La lung Pho phong Tinh uy Thai Binh "mat tich" nhieu ngay
 UBND Tỉnh Thái Bình. 
Khi cán bộ của Văn phòng Tỉnh ủy Thái Bình tìm đến nhà riêng của ông Quyền, người nhà của ông Quyền cho biết hiện ông này cũng không ở nhà.
"Trước mắt, Văn phòng Tỉnh ủy sẽ xem xét xử lý nghiêm theo quy định khi cán bộ vắng mặt mà không có lý do cụ thể", ông Đông cho hay.
Ông Đỗ Gia Quyền chuyển về Văn phòng Tỉnh ủy Thái Bình công tác đã được hơn 7 năm (từ ngày 15/10/2010). Trước đó ông này công tác tại Ban tổ chức Huyện ủy Đông Hưng. Ông Đỗ Gia Quyền đang học lớp Cao cấp lý luận chính trị tại trường Chính trị tỉnh Thái Bình.
Dư luận địa phương gần đây đang xôn xao việc ông Quyền đã đứng ra nhận hàng trăm triệu đồng của người dân với hứa hẹn sẽ "chạy việc" giúp, tuy nhiên ông này không thực hiện được trường hợp nào.
Theo ông Đông, bản thân ông có nghe qua thông tin về việc ông Quyền đã đứng ra nhận tiền của người dân để "chạy việc". Tuy nhiên, hiện nay cơ quan này vẫn chưa nhận được văn bản hay đơn thư tố cáo cụ thể.
P.H (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)