“Kẻ biến thái” rạch đùi hàng loạt phụ nữ có đồng phạm?

Google News

(Kiến Thức) - Tại CQĐT, nghi phạm khai nhận đã gây ra 6 vụ, tuy nhiên số nạn nhân đến trình báo lên đến hàng chục vụ và công an đang làm rõ tình tiết này.

Ngày 23/10, cơ quan CSĐT Công an huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp đã hoàn tất hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Hồ Huỳnh Tuấn Anh (20 tuổi, ngụ huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang).
Đây là nghi phạm gây ra hàng loạt vụ rạch, đâm vào đùi nhiều phụ nữ, nữ sinh ở huyện Lấp Vò, gây hoang mang dư luận suốt những ngày trung tuần tháng 10 vừa qua.
“Ke bien thai” rach dui hang loat phu nu co dong pham?
 Nghi phạm Hồ Huỳnh Tuấn Anh.
Theo hồ sơ của CQĐT, từ ngày 8 đến ngày 11/10, trên địa bàn các xã Bình Thạnh Trung, Hội An Đông và thị trấn Lấp Vò, huyện Lấp Vò có 8 phụ nữ và nữ sinh đến trình báo bị một gã thanh niên lạ mặt đi xe máy tấn công ở khu vực đường vắng rồi dùng vật nhọn rạch, đâm vào đùi.
Đa số các nạn nhân đều bị thương tích nhẹ, tuy nhiên có nạn nhân khác bị rất nặng, phải đến bệnh viện khâu vết thương, đồng thời phải xét nghiệm, điều trị vì lo sợ bị truyền bệnh nguy hiểm.
“Vụ việc gây hoang mang dư luận và ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình hình ANTT tại địa phương. Được sự chỉ đạo của các cấp lãnh đạo, lực lượng Công an huyện phối hợp với Công an tỉnh Đồng Tháp đã lập phương án để truy bắt đối tượng trong thời gian sớm nhất”, đại diện Công an huyện Lấp Vò, thông tin.
Từ chi tiết các nạn nhân cung cấp về nghi phạm sử dụng chiếc xe máy mang biển kiểm soát tỉnh An Giang, vùng Chợ Mới; kết hợp với các biện pháp nghiệp vụ, sáng ngày 18/10 lực lượng Công an đã bắt giữ nghi phạm Hồ Huỳnh Tuấn Anh tại nhà riêng ở xã Hội An, huyện Chợ Mới trước sự ngỡ ngàng của người thân đối tượng.
Tại CQĐT, Tuấn Anh thành khẩn khai nhận nguyên nhân gây án là do buồn bực gia đình. “Những lần dùng dao giấy rạch hoặc đâm được ai đó, tôi lại thấy nhẹ nhõm, giải tỏa tâm trạng bị ức chế trong người”, kẻ gây án khai nhận.
Theo Tuấn Anh, khi gây án đến lần thứ 6 thì có cảm giác ân hận và đã dừng tay khi biết Công an vào cuộc điều tra truy bắt.
Trước sự việc nghi phạm khai nhận chỉ gây ra 6 vụ, trong khi số nạn nhân đến Công an trình báo lại nhiều hơn, PV Kiến Thức đã trao đổi và được ông Nguyễn Thanh Nhàn, Chủ tịch UBND huyện Lấp Vò cho biết: “Hiện lãnh đạo huyện đã chỉ đạo công an mở rộng điều tra xem có đồng phạm khác với đối tượng vùa bị bắt hay không?”.
Mới đây nhất, công an huyện Lấp Vò đã xác định, đối tượng Tuấn Anh gây án chỉ 1 mình; ngoài các trường hợp phụ nữ bị đối tuợng Tuấn Anh tấn công, cảnh sát còn phát hiện nhiều thiếu nữ trên địa bàn đã lợi dụng vụ việc này tung tin không đúng sự thật gây ảnh hưởng ANTT và hoang mang dư luận. Các đối tượng này đã tự dùng dao lam rạch chân gây thương tích, sau đó chụp hình, đưa lên trang mạng xã hội, chia sẻ thông tin sai sự thật…với mục đích câu “like”.
“Công an huyện Lấp Vò xác định có 4 -5 người và đã mời họ lên làm việc, giáo dục, cho viết cam kết không tái phạm”, Công an huyện Lấp Vò cho hay.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)