Hy hữu: Táo tợn xông vào ngân hàng cướp túi xách phụ nữ

Google News

(Kiến Thức) - Một vụ cướp hy hữu vừa xảy ra ở huyện Chương Mỹ, tên cướp đã xông thẳng vào ngân hàng để giật túi của khách hàng nữa đang chuẩn bị gửi tiền.

Liên quan đến thông tin cướp giật túi xách ở ngân hàng, ngày 7/11,Trung tá Trần Trí Dũng - Trưởng công an huyện Chương Mỹ (TP Hà Nội) cho biết, nghi phạm Nguyễn Văn Thành (32 tuổi, người địa phương) đang bị tạm giữ hình sự để làm rõ hành "Cướp giật tài sản".
Trước đó, lúc 14h30 ngày 6/11, khi tuần tra trên địa bàn xã Đông Phương Yên, tổ cảnh sát thuộc Công an huyện Chương Mỹ nghe thấy tiếng tri hô cướp của một người phụ nữ đang đứng trước một ngân hàng tại địa bàn thuộc thôn đồi 1 (xã Đông Phương Yên, huyện Chương Mỹ, Hà Nội).
Hy huu: Tao ton xong vao ngan hang cuop tui xach phu nu
 Đối tượng Thành bị bắt giữ. Ảnh: CAND.
Theo miêu tả của nữ nạn nhân, tổ công tác đã triển khai đội hình truy bắt tên cướp đang bỏ chạy bằng xe máy. Sau một quãng đường truy đuổi, cảnh sát đã bắt giữ nghi phạm Nguyễn Văn Thành thu giữ tang vật là túi tiền 200 triệu đồng.
Theo nạn nhân, thì cô đang đến ngân hàng gửi tiền thì bị cướp. Bước đầu tại cơ quan công an Thành đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.
Một lãnh đạo xã Đông Phương Yên cho biết ở địa phương, Thành là người nghiện ma túy và đang thất nghiệp. Thành cũng chưa lập gia đình.
Hiện công an tiếp tục làm rõ vụ việc.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)