HN: Học sinh tiểu học bị cô giáo dùng thước đánh tím chân

Google News

(Kiến Thức) - Một học sinh lớp 2 trường Tiểu học Nguyễn Tri Phương (Hà Nội) bị cô giáo dùng thước đánh tím chân đang gây xôn xao dư luận.

Ngày 9/9, bà Trần Thị Sơn Ca - Phó Hiệu trưởng trường Tiểu học Nguyễn Tri Phương (quận Ba Đình, TP Hà Nội) cho biết, sáng cùng ngày cơ quan công an đã đến trường làm việc sau khi cô V. (giáo viên nhà trường) bị tố đánh tím chân học sinh.
Trước đó, tối 8/9, tài khoản facebook T.H.N bất ngờ chia sẻ lên mạng xã hội về việc cháu mình là Đỗ T. M. Đ. (học sinh lớp 2A, trường Tiểu học Nguyễn Tri Phương) bị cô giáo chủ nhiệm tên V. dùng thước đánh sưng tím hai chân ở lớp học.
Gia đình đã đưa cháu Đ. đến Bệnh viện Xanh Pôn (Hà Nội) để kiểm tra vết thương. Tại đây, các bác sĩ chẩn đoán cháu bị chấn thương phần mềm cẳng chân cả hai bên. “Nguyên nhân là: Hết giờ ra chơi thằng bé đã không kịp chạy vào lớp bị cô bắt đứng lên bảng trước toàn thể các bạn và dùng thước kẻ 20cm quật gãy thước rồi tiếp tục dùng thước khác quật liên tục dù thằng bé đã gào khóc rất nhiều, càng khóc càng quật”, tài khoản T.H.N viết.
HN: Hoc sinh tieu hoc bi co giao dung thuoc danh tim chan
Đôi chân của học sinh Đỗ T. M. Đ (lớp 2 trường Tiểu học Nguyễn Tri Phương (Hà Nội) bị bầm tím. 
Liên quan đến vụ việc, Phó Hiệu trưởng trường Tiểu học Nguyễn Tri Phương cho biết thêm, hiện tại cô V. cũng đã thừa nhận hành động của mình là sai và từ trưa hôm qua (8/9) cô cũng đã xin lỗi học sinh.” Thực sự là một sự việc đáng tiếc của giáo viên nhà trường” bà Sơn Ca phân trần.
Bà Sơn Ca cũng cho biết thêm, ngay sau khi làm việc với cơ quan công an nhà trường cũng sẽ báo cáo sự việc lên với Phòng GD&ĐT quận Ba Đình và các cấp lãnh đạo.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)