Hải Dương: “Nghịch tử” thừa nhận đánh mẹ nứt sọ, bất tỉnh trên giường

Google News

(Kiến Thức) - Đối tượng Trần Xuân Chương đã thừa nhận hành vi dùng quạt điện đánh mẹ bất tỉnh, sau đó không đưa mẹ đi cấp cứu mà bỏ trốn khỏi nhà…

Thông tin mới nhất liên quan vụ nghịch tử đánh mẹ bất tỉnh ngay tại nhà ở Hải Dương, tại cơ quan điều tra, đối tượng Trần Xuân Chương (SN 1989, trú tại khu Vô Hối, thị trấn Thanh Miện, huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương) đã thừa nhận hành vi đánh mẹ đẻ là bà Phạm Thị Chuốt (SN 1960) bằng quạt cây đến bất tỉnh do nghi ngờ mẹ có quan hệ ngoài luồng với người đàn ông khác.
Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, tối ngày 23/9, sau khi uống rượu tại quán gần nhà, đối tượng Trần Xuân Chương dẫn 2 người khác về nhà ngủ.
Khoảng 23h tối cùng ngày, Chương nghe tiếng chuông điện thoại của bà Chuốt ở trong phòng ngủ nhưng bà Chuốt tắt máy không nghe. Nghi ngờ mẹ có bạn trai không dám nghe điện thoại, Chương vào phòng ngủ của bà Chuốt to tiếng. Tại đây, Chương đã dùng tay tát mẹ khiến bà Phạm Thị Chuốt ngã lăn ra sàn nhà.
Hai Duong: “Nghich tu” thua nhan danh me nut so, bat tinh tren giuong
 Đối tượng Trần Xuân Chương.
Không dừng lại ở đó, Chương cầm chiếc quạt cây đập mạnh đế quạt 2 nhát vào đầu và mặt bà Chuốt khiến bà bất tỉnh. Thấy mẹ thương tích bất tỉnh, Chương không đưa mẹ đi cấp cứu mà bế bà Chuốt đặt lên giường.
Sáng ngày 24/9, Chương cởi hết quần áo bà Chuốt để thay nhưng bà Chuốt không cho Chương mặc quần áo vào. Trước đó, Chương nhắn tin cho em trai là Trần Việt Tiến về nhà đưa mẹ đi viện vì mẹ bị ốm. Sau đó, Chương bỏ đi khỏi nhà.
Khoảng 13h30 ngày 24/9, anh Trần Việt Tiến là con trai thứ hai của bà Phạm Thị Chuốt về nhà đã phát hiện sự việc đã hô hoán mọi người đưa mẹ đi cấp cứu và trình báo công an.
Chiều 24/9, Phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Hải Dương) và Công an huyện Thanh Miện đã bắt giữ đối tượng Trần Xuân Chương khi hắn lẩn trốn tại huyện Thuận Thành (Bắc Ninh). Tại cơ quan điều tra, Chương đã thừa nhận hành vi phạm tội.
>>> Mời độc giả xem video Nghịch tử đánh công an, đòi thiêu sống cha mẹ - Nguồn ANTV:
Được biết, đối tượng Trần Xuân Chương từng có một tiền án về tội trộm cắp tài sản. Thời gian gần đây, Chương và bà Chuốt thường hay cãi vã. Bản thân Chương đã nhiều lần đánh mẹ.
Thông tin mới nhất liên quan tình hình sức khỏe bà Phạm Thị Chuốt, hiện tại, bà Chuốt đã qua cơn nguy kịch.
Công an huyện Thanh Miện đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc trên…
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)