Hải Dương: Mẹ nứt sọ, bất tỉnh trên giường, nghi bị con đánh

Google News

(Kiến Thức) - Người phụ nữ được phát hiện bất tỉnh với nhiều thương tích trong căn nhà mình. Công an đang điều tra làm rõ đối tượng gây ra thương tích trên…

Sáng ngày 25/9, Lãnh đạo Công an huyện Thanh Miện (Công an tỉnh Hải Dương) đang điều tra làm rõ vụ việc người dân phát hiện bà Phạm Thị Chuốt (SN 1967, trú tại khu Vô Hối, thị trấn Thanh Miện, huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương) nằm bất tỉnh trên giường, trên người có nhiều thương tích.
Thông tin ban đầu về vụ việc người phụ nữ bất tỉnh trên giường với nhiều thương tích, vào trưa ngày 24/9, khi đến nhà bà Chuốt, người thân phát hiện người phụ nữ này nằm bất tỉnh trên giường, nên đã đưa bà Chuốt đi cấp cứu và thông tin đến các cơ quan chức năng.
Hai Duong: Me nut so, bat tinh tren giuong, nghi bi con danh
 Công an huyện Thanh Miện đang điều tra làm rõ nguyên nhân người phụ nữ bị bất tỉnh với nhiều thương tích.
Nhận được thông tin vụ việc trên, Công an huyện Thanh Miện đã cử lực lượng đến hiện trường để điều tra làm rõ.
Theo một số người dân cho biết, đêm ngày 23/9, bà Chuốt và con trai tên Trần Văn Ch. có xảy ra to tiếng. Đến trưa ngày 24/9 thì phát hiện sự việc trên nên nghi ngờ thương tích trên cơ thể bà Chuốt là do con trai đánh.
Trao đổi với PV Kiến Thức, Chủ tịch UBND thị trấn Thanh Miện, ông Đỗ Quý Can xác nhận xảy ra sự việc trên. Ông Can cho biết, hiện công an đang điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ việc bà Chuốt bị thương tích nặng, bất tỉnh ngay trong nhà.
“Do chồng mất cách đây đã lâu, hai con trai lại đi làm xa nên bà Chuốt sống một mình trong căn nhà tại khu phố Vô Hối. Thời gian gần đây, Ch. con trai bà Chuốt có đưa một người bố nuôi 62 tuổi về nhà. Nên thời điểm xảy ra vụ việc vẫn chưa rõ ai là người gây thương tích cho bà Chuốt. Hiện công an đang điều tra làm rõ vụ việc trên”, Chủ tịch UBND thị trấn Thanh Miện, ông Đỗ Quý Can cho biết.
Cũng theo lời của ông Can, đêm 24/9, công an đã giữ đối tượng Trần Văn Ch. (con trai bà Chuốt) để điều tra làm rõ vụ việc.
Thông tin mới nhất liên quan vụ việc trên, hiện bà Phạm Thị Chuốt đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương trong tình trạng nứt sọ não, gẫy xương quai hàm và vẫn hôn mê bất tỉnh.
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)